Hot boy trà sữa thắng 250 triệu đồng: 'Tôi không có tài năng nên chẳng hối tiếc'

Giải trí 23/02/2017 17:11

Lê Tấn Lợi (SN 1993, Long An) thừa nhận bản thân không có tài năng về diễn hài nên sẽ dành số tiền thưởng để mở rộng kinh doanh trà sữa ở quê.

Hot boy trà sữa Lê Tấn Lợi (SN 1993, Long An) vừa thắng giải 150 triệu đồng trong đêm gala 'Thách thức danh hài mùa 3'. Trải qua 5 vòng thi với kịch bản đơn giản, chàng trai đã chọc cười được Trấn Thành. Tổng sau 10 vòng thi, Tấn Lợi có giải thưởng 250 triệu đồng. Sau chương trình, dư luận tranh cãi gay gắt về việc Trấn Thành cười quá dễ dãi với thí sinh. Thậm chí, nhiều ý kiến còn cho rằng Lê Tấn Lợi hoàn toàn không xứng đáng với giải thưởng cao nhất từ chương trình khi xem qua các phần thi không có quá nhiều điểm nổi bật của anh.

Hot boy trà sữa thắng 250 triệu đồng: 'Tôi không có tài năng nên chẳng hối tiếc' - Ảnh 1
Lê Tấn Lợi và vợ sắp cưới thắng giải 150 triệu đồng.

Trong chương trình, Trấn Thành và Trường Giang cũng khuyên Lợi không nên nhận lời bất cứ lời mời nào sau cuộc thi bởi việc một thí sinh chọc cười hoàn toàn khác với việc nghệ sĩ chuyên nghiệp phải đứng trên sân khấu biểu diễn. Các đàn anh lo sợ hào quang sẽ khiến chàng trai sa ngã và khuyên anh nên giữ mãi sự hồn nhiên và cá tính của bản thân như hiện tại thay vì xô bồ vào showbiz. 

Ngay sau cuộc thi kết thúc, Lê Tấn Lợi cũng góp mặt trong một talkshow gặp gỡ khán giả. 9X tiết lộ, với số tiền 250 triệu đồng, anh sẽ gửi cho mẹ một ít, phần còn lại sẽ mở rộng kinh doanh trà sữa ở Long An. Trước câu hỏi có theo đuổi công việc hài, Tấn Lợi thẳng thắn cho biết bản thân sẽ không thử sức ở lĩnh vực này. "Nếu có dịp được làm diễn viên mình có thể tham gia vì đóng phim có kịch bản sẵn không khó như đóng hài phải linh hoạt trên sân khấu" - anh nói.

Chàng trai Long An cũng khắc ghi lời dặn dò của Trường Giang và Trấn Thành. Anh tâm sự rằng các ý kiến của hai danh hài khá sâu sắc và đúng đắn. Hot boy thừa nhận: "Mình cũng chẳng có tài năng gì cả nên bản thân không hề nuối tiếc".

Tham gia Thách thức danh hài, Lợi cho biết không chuẩn bị quá nhiều kịch bản. Song may mắn anh được BGK và khán giả yêu thích qua một câu chuyện bình thường và sự duyên dáng của mình. 

Nhiều ý kiến cho rằng chương trình có sự sắp đặt và tạo ra nhiều chiêu trò để thu hút sự quan tâm của dư luận. Tuy nhiên, Lê Tấn Lợi khẳng định bản thân tự đi thi chứ không hề có sự quen biết hay chỉ dạy từ ai. "Mọi thứ đều diễn ra tự nhiên. Nếu các bạn không tin cứ thử đi thi xem có ai chỉ dẫn không" - 9X cho hay.

Video tiết mục thi của Lê Tấn Lợi:

Hot boy trà sữa thắng 250 triệu đồng: 'Tôi không có tài năng nên chẳng hối tiếc' - Ảnh 2
Lê Tấn Lợi được nhận xét có vẻ ngoài khá điển trai, giọng hát nổi bật.

Hot boy trà sữa thắng 250 triệu đồng: 'Tôi không có tài năng nên chẳng hối tiếc' - Ảnh 3
Khoảnh khắc đời thường của Hot boy trà sữa.

Hot boy trà sữa thắng 250 triệu đồng: 'Tôi không có tài năng nên chẳng hối tiếc' - Ảnh 4
9X quyết định dành số tiền thưởng để mở rộng kinh doanh trà sữa ở quê.

Hot boy trà sữa thắng 250 triệu đồng: 'Tôi không có tài năng nên chẳng hối tiếc' - Ảnh 5
Anh cũng sắp chuẩn bị cưới vợ.

Hot boy trà sữa thắng 250 triệu đồng: 'Tôi không có tài năng nên chẳng hối tiếc' - Ảnh 6
Chàng trai vừa thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn với vợ sắp cưới.

Hot boy trà sữa thắng 250 triệu đồng: 'Tôi không có tài năng nên chẳng hối tiếc' - Ảnh 7
Từ sau khi gây chú ý trong chương trình Thách thức danh hài, Facebook của Tấn Lợi thu hút hơn 100.000 lượt người theo dõi. Ảnh FBNV

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT