Hơn 43 triệu views, Sơn Tùng kiếm được bao nhiêu tiền từ 'Lạc trôi'?

Giải trí 16/01/2017 07:38

Sơn Tùng đã bỏ túi không ít tiền từ kênh youtube của mình, với 43 triệu views trong nửa tháng ra mắt, 'Lạc trôi' giúp anh bỏ túi một con số không nhỏ.

Sơn Tùng MTP hiện đang sở hữu một kênh Youtube với hơn 1 triệu người đăng ký theo dõi, kênh của Tùng hiện nay nằm trong top 1.000 kênh được theo dõi nhiều nhất trên youtube. MV "Lạc trôi" của Sơn Tùng đã chính thức đạt con số 43 triệu lượt views tính tới ngày hôm nay, tức là chỉ cần 15 ngày, "Lạc trôi" đã phá vỡ nhiều kỷ lục lượt xem các MV cũ có tiếng khác của Sơn Tùng.

Hơn 43 triệu views, Sơn Tùng kiếm được bao nhiêu tiền từ 'Lạc trôi'? - Ảnh 1Hơn 43 triệu views, Sơn Tùng kiếm được bao nhiêu tiền từ 'Lạc trôi'? - Ảnh 2

hon 43 trieu views, son tung kiem duoc bao nhieu tien tu
Mv "Lạc trôi" có sức tăng trưởng khủng khiếp.

Với con số 43 triệu lượt xem, thì số tiền Sơn Tùng kiếm được từ "Lạc trôi" cũng là một con số đáng nể. Youtube sẽ chi trả cho một kênh youtube dựa trên 3 tiêu chí, thứ nhất là clip đó có bao nhiêu lượt xem, thứ 2 là có bao nhiêu click vào quảng cáo và cuối cùng là IP của mỗi lượt xem đến từ đâu. Chúng ta sẽ không thể tính toán chính xác được từ số tiền Tùng được trả cho click quảng cao, nhưng với hai dữ liệu còn lại, Sơn Tùng sẽ nhận được vài trăm triệu đồng từ 43 triệu views cho "Lạc trôi".

hon 43 trieu views, son tung kiem duoc bao nhieu tien tu

Hơn 43 triệu views, Sơn Tùng kiếm được bao nhiêu tiền từ 'Lạc trôi'? - Ảnh 5Hơn 43 triệu views, Sơn Tùng kiếm được bao nhiêu tiền từ 'Lạc trôi'? - Ảnh 6

Cứ 1000 views xuất phát từ Việt Nam thì Youtube sẽ trả 0,25$ cho người sở hữu kênh, như vậy với 43 triệu lượt xem, Sơn Tùng đã được Youtube trả 10,750$ tức là xấp xỉ 237 triệu đồng. Tức là chỉ cần ngồi không, một ngày Sơn Tùng đã kiếm được hơn 15 triệu đồng từ kênh Youtube của mình. Một con số mơ ước với nhiều người.

Hơn 43 triệu views, Sơn Tùng kiếm được bao nhiêu tiền từ 'Lạc trôi'? - Ảnh 7Hơn 43 triệu views, Sơn Tùng kiếm được bao nhiêu tiền từ 'Lạc trôi'? - Ảnh 8

hon 43 trieu views, son tung kiem duoc bao nhieu tien tu

Nếu Sơn Tùng là ca sỹ nổi tiếng tại Mỹ thì con số ngày sẽ được nhân lên gấp 4 thậm chí là 5 lần. Bởi Youtube chi trả tiền cho các lượt xem tới từ Mỹ là cao nhất, khoảng 1 tới 3$ cho một lượt xem.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT