Hồ Ngọc Hà lao đao, vợ đại gia kim cương làm ngay điều này?

Giải trí 24/04/2017 19:39

Mới đây, vợ đại gia kim cương chia sẻ trên trang cá nhân khiến không ít người bất ngờ.

Mới đây, vợ đại gia kim cương chia sẻ trên trang cá nhân: "Uống nước mát vào" cùng với hình ảnh mới nhất của chị đã nhận được rất nhiều lời khen.

Hồ Ngọc Hà lao đao, vợ đại gia kim cương làm ngay điều này? - Ảnh 1
Vợ đại gia kim cương cập nhập trạng thái trên trang cá nhân. 

Trước đó, chị Vân Anh viết: "Chả phải khôn hay dại mà là tham thì thâm thôi". Nhiều người nghi ngờ chị đang nhắm đến Hà Hồ mặc dù không chỉ rõ đích danh người mình muốn đả kích.

Bản thân chị Vân Anh cũng cho rằng dòng chia sẻ có phần nhạy cảm trong thời điểm này khi chị bình luận phía dưới rằng: "Status này có vẻ hơi nhạy cảm".

Chị Vân Anh cũng cho rằng dòng chia sẻ của mình có phần nhạy cảm trong thời điểm này.
Chị Vân Anh cũng cho rằng dòng chia sẻ của mình có phần nhạy cảm trong thời điểm này.

Ngày 24/4, chị Vân Anh đã xóa dòng trạng thái ẩn ý của mình trước sự bàn tán của mọi người.

Bên cạnh đó, gần đây có tin đồn mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa đã tan vỡ, và vị đại gia này đã quay trở về với vợ của mình. Nhiều người đồn đoán, hành động lạ của vợ đại gia là bởi cô sợ chồng của mình không vui. Bản thân chị Vân Anh đang cố gắng chứng minh mình là một người vợ đảm, chăm con tốt và tâm lý để chồng mình quay trở về bên gia đình hạnh phúc.

Thời gian gần đây Hồ Ngọc Hà đang vướng tin đồn chèn ép Minh Hằng. Minh Hằng cho biết, cô không muốn làm đôi bên khó xử và chỉ muốn nói lên sự thật với mong muốn có một câu trả lời từ phía BTC sau sự cố xảy ra. Việc xác nhận Hồ Ngọc Hà chính là người nói rằng “Ai cũng được, trừ Minh Hằng” khiến bản thân cô bị sốc vì đây là một người đặc biệt đối với Minh Hằng. Hồ Ngọc Hà không phải là người quá thân thiết nhưng cũng từng khiến Minh Hằng cảm thấy ấm lòng khi hát bè cho cô tại một show diễn ở nước ngoài.

Chính vì quá sốc, Minh Hằng quyết định bỏ cuộc và cho rằng sự rút lui này là sự tôn trọng và cho biết vẫn sẽ cúi chào Hồ Ngọc Hà nếu gặp ngoài đời. Những chia sẻ của Minh Hằng càng khiến công chúng khắt khe hơn với Hồ Ngọc Hà.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT