Hariwon tung MV nhạc phim '49 ngày' phần 2

Giải trí 25/02/2017 10:57

MV nhạc phim 49 Ngày phần 2 vừa được ra mắt với nhiều phân cảnh đầy cảm xúc.

Giữ đúng lời hứa, đoàn làm phim 49 Ngày phần 2 đã chính thức tung ra MV nhạc phim Yêu Không Hối Hận do nữ ca sĩ Hari Won thể hiện, đây chính là ca khúc chủ đề của bộ phim này. Là một sáng tác của nhạc sĩ Võ Hoài Phúc, nội dung MV được trích từ những phân cảnh hấp dẫn trong 49 Ngày phần 2.
 
Tiếp nối câu chuyện tình người - ma của phần trước, 49 Ngày phần 2 với sự tham gia của hai diễn viên chính Ngô Kiến Huy - Hari Won cùng dàn diễn viên phụ đình đám như nghệ sĩ Việt Hương, Tiến Luật, Thu Trang, Mạc Văn Khoa… và các khách mời Trường Giang, Nhã Phương, La Thành, Hoàng Phi, Khả Như...

Hariwon tung MV nhạc phim '49 ngày' phần 2 - Ảnh 1
Hariwon đảm nhận vai chính trong 49 ngày 2.

Phim xoay quanh câu chuyện về Huy (Ngô Kiến Huy thủ vai) là người thừa kế duy nhất của tiệm bánh Joy do cha mẹ để lại. Trong một tai nạn thảm khốc bất ngờ, Huy may mắn tỉnh lại trong bệnh viện nhưng đồng thời anh cũng bị mất trí nhớ tạm thời.
 
Tuy nhiên, sau tai nạn Huy bỗng dưng có khả năng nhìn thấy và giao tiếp được với những hồn ma. Khả năng này đã mang đến cho anh những rắc rối khó đỡ. Đỉnh điểm là ngày Huy xuất viện, anh bỗng dưng bị một con ma nữ vô cùng xinh đẹp tên Phương (Hari Won) bám theo và không ngừng năn nỉ anh giúp cô tìm lại ký ức hộ mình như cô là ai, vì sao cô lại chết… Dù ban đầu rất sợ hãi, nhưng cảm động trước hoàn cảnh của cô, thế là Huy đồng ý bước vào hành trình giúp Phương tìm lại ký ức của mình, cũng là để Huy dần khôi phục lại trí nhớ của chính anh trong vòng 49 ngày, trước khi Phương tan biến mãi mãi…

Hariwon tung MV nhạc phim '49 ngày' phần 2 - Ảnh 2
Diễn xuất của nữ ca sĩ được đánh giá cao.

Trong phim này, Hari Won đảm nhận vai nữ chính là một cô ma xinh đẹp bị mất trí nhớ. Diễn xuất và khả năng phát âm của cô đã được đông đảo khán giả công nhận là tiến bộ hơn rất nhiều so với trước. Đặc biệt là ở những phân đoạn cảm xúc nội tâm, Hari Won đã thể hiện rất tròn vẹn vai diễn của mình.
 
Chỉ sau một tuần công chiếu, phim đã nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình từ khán giả yêu phim Việt. Bên cạnh đó, để tri ân tình cảm yêu quý của người hâm mộ, đoàn làm phim cũng vừa tổ chức cinema tour tại nhiều rạp trên khắp Sài Gòn để giao lưu và chụp hình cùng các khán giả.
 
Phim 49 Ngày phần 2 hiện vẫn đang được khởi chiếu tại tất cả các rạp trên toàn quốc.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT