Hari Won sẽ 'sốc nặng' khi biết Trấn Thành nói thế này về vòng 1 của tình cũ Mai Hồ

Giải trí 13/01/2017 08:10

Hari Won chắc sẽ 'sốc nặng' khi thấy Trấn Thành nói điều này về tình cũ Mai Hồ.

Trấn Thành và Mai Hồ từng là cặp đôi đẹp được nhiều người ủng hộ. Mỹ nhân sinh năm 1987 sở hữu vóc dáng thon gọn cùng vòng 1 nảy nở vô cùng nóng bỏng. "Bà mẹ một con" thường xuyên chia sẻ những hình ảnh "tự sướng" trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Cách đây khá lâu, Mai Hồ có khoe khéo 1 khoảnh khắc mệt mỏi nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp, nóng bỏng lên facebook và ngay lập tức khiến dân mạng chú ý. Hai trong số đó phải kể tới nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình và Trấn Thành. Khoe khéo vòng 1 căng tràn Trấn Thành đã để lại bình luận “thô nhưng thật” gây choáng. Trịnh Thăng Bình cũng góp vui ngay bên dưới.

Hari Won sẽ 'sốc nặng' khi biết Trấn Thành nói thế này về vòng 1 của tình cũ Mai Hồ - Ảnh 1
Tiêu đề hình ảnh
Hari Won sẽ 'sốc nặng' khi biết Trấn Thành nói thế này về vòng 1 của tình cũ Mai Hồ - Ảnh 2
Trấn Thành và Trinh Thăng Bình "bạo miệng" khi bình luận về bức ảnh khoe vòng 1 của Mai Hồ.

Trong khi Trịnh Thăng Bình để lại bình luận hỏi thăm Mai Hồ thì Trấn Thành lại có phản ứng cực kì thú vị. Nam MC không ngần ngại comment ngắn gọn thể hiện sự phấn khích vì được chiêm ngưỡng… vòng 1 đầy đặn của bạn gái cũ trong chiếc áo 2 dây sexy. Anh cho rằng đây chính là điểm nhấn ấn tượng của bức ảnh khiến bất cứ ai cũng “dán mắt” vào nhìn chứ không riêng gì mình.

Sau khi công khai hẹn hò với Hari Won cũng không ít lần Trấn Thành thể hiện những cử chỉ, hành động thân mật với bạn gái trước mọi người. Đặc biệt vòng 1 của bạn gái Hari Won cũng khiến Trấn Thành nhiều lần "choáng ngợp".

Xuất hiện cùng Trấn Thành tại thảm đỏ lễ trao giải Elle Style Awards 2016, Hari Won đã khiến khá nhiều người bất ngờ khi tạo báo diện váy xẻ sâu, khoe ngực đầy gợi cảm trước ống kính. Không thể làm ngơ trước sự quyến rũ chết người đó, Trong suốt cả buổi tiệc, Trấn Thành đứng ngồi không yên, liên tục quay sang ôm bạn gái cùng những cử chỉ thân mật. Ống kính phóng viên còn bắt gặp khoảnh khắc anh chàng lén… dòm ngực người yêu. Đối diện trước vòng ngực nở nang của Hari , Trần Thành quả là khó kìm lòng.

Hari Won sẽ 'sốc nặng' khi biết Trấn Thành nói thế này về vòng 1 của tình cũ Mai Hồ - Ảnh 3

Hari Won sẽ 'sốc nặng' khi biết Trấn Thành nói thế này về vòng 1 của tình cũ Mai Hồ - Ảnh 4
Trấn Thành lén dòm ngực bạn gái.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT