Đại gia nào đứng sau lưng khiến Lê Hà công khai ủng hộ Hà Hồ, hạ đẳng cấp Minh Hằng?

Giải trí 24/04/2017 11:20

Nhiều người đồn đoán, phải chăng có đại gia đứng đằng sau khiến Lê Hà mạnh miệng đến vậy?

Những ngày qua, dư luận xôn xao việc Minh Hằng tố Hồ Ngọc Hà là người dứng sau chèn ép cô rời ghế nóng The Face mùa 2. Trong khi những người trong cuộc không lên tiếng thì bạn bè, người thân và fans hâm mộ 2 mỹ nhân lại có những cuộc khẩu chiến không hồi kết.

Lê Hà từng là học trò của Hà Hồ tại The Face mùa 1
Lê Hà từng là học trò của Hà Hồ tại The Face mùa 1

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lê Hà lên tiếng bênh vực "thầy" Hà Hồ. "Xét về đẳng cấp, chị là một ngôi sao bự và hiếm của showbiz Việt, khó ai có thể vượt qua bóng chị trong nhiều năm qua. Cái này ai cũng thấy và không cần nói. Với tài năng, sắc đẹp và sự nỗ lực không ngừng thì chị có quyền từ chối ngồi cùng ghế nóng với những bạn không đủ trình độ và đẳng cấp. Rõ ràng! Dù thế nào cũng luôn ủng hộ chị. Người chỉ cần rơi vài giọt nước mắt và diễn sâu thì luôn luôn thắng và luôn được khán giả ủng hộ hơn là người sống thật và thẳng thắn. Công nhận! Mình biết, người không biết nhưng trời biết", Lê Hà viết.

Dòng chia sẻ của Lê Hà nhanh chóng thu hút sự quan tâm, chú ý của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, phần lớn trong số đó bày tỏ sự phản đối với ý kiến này của Lê Hà. Một người dùng mạng bình luận: "Mình rất thích Lê Hà, nhưng đọc xong status này thấy Hà cũng chỉ như Hà mà thôi. Trước khi có ý định viết status này, Lê Hà nên suy nghĩ kĩ mới phải. Đáng tiếc".

Chia sẻ của Lê Hà
Chia sẻ của Lê Hà

Một người khác lại cho rằng, Lê Hà không đủ tư cách nói Minh Hằng như vậy. "Chị Minh Hằng vào nghề được bao lâu, và chị vào nghề đã đủ lâu để nói người ta diễn sâu vậy chưa chị? Em không ghét chị Hồ Ngọc Hà, cũng không ghét Minh Hằng, càng không ghét chị. Tự nhiên thấy chị đăng status này em thấy buồn cười quá. Chị lấy tài năng và trình độ gì mà phán xét người ta như đúng rồi? Có gì người trong cuộc vẫn là người rõ nhất".

Lê Hà sinh năm 1993, cô gia nhập Venus của ông bầu Khắc Tiệp từ năm 2013. Tham gia làng giải trí khá lâu, nhưng Lê Hà không đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp. Chính vì vậy, Lê Hà quyết định tham gia The Face 2016. Tại đây Lê Hà đã chọn về đội Hồ Ngọc Hà. Lê Hà từng nhận xét về "thầy" mình: "Chị Hà đã giúp mình học hỏi được nhiều điều, được khám phá bản thân nhiều hơn không chỉ trong chương trình mà qua nhiều hoạt động bên lề cùng chị và team như đi từ thiện, quay music video. đi nước ngoài chụp ảnh. Quan trọng nhất chính là những tình cảm của chị Hà và các bạn dành cho mình."

Nhiều người đồn đoán, phải chăng có đại gia đứng đằng sau khiến Lê Hà mạnh miệng đến vậy?

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT