Đại diện Việt Nam bị mất 3000 USD ngay tại hậu trường cuộc thi sắc đẹp Quốc tế

Giải trí 14/01/2017 08:09

Trong quá trình tham dự cuộc thi Miss City Tourims tại Trung Quốc, Ngọc Trân không may bị mất 3000 USD tiền mặt.

Ngọc Trân sinh ra và lớn lên tại TP. Huế. Khi Ngọc Trân mới 3 tháng tuổi, bố của cô đã bỏ lại 2 mẹ con tự rau cháo nuôi nhau. Người phụ nữ cùng đứa con nhỏ mới 3 tháng tuổi khi ấy chẳng còn biết bấu víu vào đâu, đành phải ôm con sang nương nhờ gia đình nhà ngoại. Bởi vậy, họ hàng ai cũng thương yêu Ngọc Trân, giúp đỡ mẹ con Ngọc Trân để nuôi cô lớn khôn nên người.

Đại diện Việt Nam bị mất 3000 USD ngay tại hậu trường cuộc thi sắc đẹp Quốc tế - Ảnh 1

Đạt danh hiệu Hoa khôi triển vọng tại cuộc thi Miss Fairy và bất ngờ nhận được lời mời từ BTC cuộc thi Miss City Tourims tham dự cuộc thi trong vòng 1 tháng. Ngọc Trân rất vui mừng và háo hức bởi đây là niềm mơ ước của cô từ lâu.

Nhưng điều kiện gia đình khó khăn, không thể có được số tiền vài ngàn USD cho Ngọc Trân mang sang Trung Quốc để chi tiêu, phòng thân. Bởi vậy trước khi đi thi, cô nàng đã chạy vạy khắp nơi để vay mượn được 5000 USD. 

Đại diện Việt Nam bị mất 3000 USD ngay tại hậu trường cuộc thi sắc đẹp Quốc tế - Ảnh 2
Ngọc Trân và bầu Hòa trên đường đi thi.

Sau 2 tuần đồng hành cùng cuộc thi, chi tiêu hết sức tiết kiệm, số tiền 5000 USD mang theo giờ còn 3000 USD. Nhưng may mắn không mỉm cười với Ngọc Trân khi tài sản lớn nhất của cô là 3000 USD tiền mặt bị lấy cắp.

Theo chia sẻ của ông Ngô Đình Hòa - vừa là người quản lý và cũng là cậu ruột của Ngọc Trân - đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss City Tourims đang diễn ra ở Trung Quốc. Ngọc Trân bị mất tiền ngay tại hậu trường một buổi biểu diễn nằm trong khuôn khổ cuộc thi. Hiện tại, người đẹp cùng Ban tổ chức và cảnh sát đang có buổi làm việc để tìm ra thủ phạm.

Đại diện Việt Nam bị mất 3000 USD ngay tại hậu trường cuộc thi sắc đẹp Quốc tế - Ảnh 3

Đại diện Việt Nam bị mất 3000 USD ngay tại hậu trường cuộc thi sắc đẹp Quốc tế - Ảnh 4
Ngọc Trân viết bản tường trình.

"Giờ điều tôi lo lắng nhất là không biết phải làm cách nào để gửi tiền sang cho Ngọc Trân cho Trân có chi phí chi tiêu trong những ngày còn lại. Rồi còn tiền taxi đi lại ra sân bay về nước nữa. Con gái một mình nơi đất khách xứ người lại chẳng có đồng nào trong người thì phải làm sao?", ông Hòa nói.

Đây không phải là lần đầu tiên xuất hiện chuyện bị mất cắp trong hậu trường các cuộc thi nhan sắc. Trước Ngọc Trân, có rất nhiều người đẹp từng lên tiếng bị mất trang phục, mất tiền trong hậu trường. Một là do có kẻ xâú trà trộn vào lấy trộm, 2 là do chính một trong số các thí sinh đối thủ cố tình chơi xấu để mình xuống tinh thần vả bỏ cuộc. 

Đây cũng là lời cảnh báo cho những người đẹp khác "chinh chiến" các cuộc thi nhan sắc nói riêng và các nghệ sĩ nói chung để họ cẩn thận và cảnh giác cao hơn.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT