Cô giáo khiến 'bà mối' Cát Tường sốc khi muốn tìm bạn trai 'phải nhậu nhiều'

Giải trí 17/01/2017 07:31

Không chỉ có màn đối thoại 'đọ tiếng' hài hước, cặp đôi đồng hương Sỹ Hoàng - Thúy Vân còn khiến khán giả bật cười bởi sự lanh lợi của anh chàng và những tiêu chuẩn 'ngược đời' của cô nàng.

Gặp gỡ trong chương trình Bạn muốn hẹn hò số 236, anh chàng Hồ Sỹ Hoàng (29 tuổi, quê Nghệ An) và cô bạn Nguyễn Thị Thúy Vân (26 tuổi, gốc Nghệ An, hiện sống ở TP HCM) đã khiến khán giả nhiều lần bật cười bởi sự lanh lợi của anh chàng và những tiêu chuẩn 'ngược đời' của cô gái.

Cùng sinh ra tại mảnh đất Nghệ An, gặp lại đồng hương trong chương trình, cả hai đã có màn so tiếng khiến Quyền Linh chóng mặt, rối như tơ vò: 'Hai người nói tiếng Nghệ An mà tưởng nói Tiếng Anh'.

Mở màn khá thuận lợi, Thúy Vân cũng chia sẻ về mẫu người đàn ông lý tưởng của cô, là phải 'chuẩn men'. Anh chàng Sỹ Hoàng hài hước tự nhận mình 'hơi hơi men, hao hao chứ không có chuẩn'.

Cô giáo khiến 'bà mối' Cát Tường sốc khi muốn tìm bạn trai 'phải nhậu nhiều' - Ảnh 1
Hồ Sỹ Hoàng...

Cô giáo khiến 'bà mối' Cát Tường sốc khi muốn tìm bạn trai 'phải nhậu nhiều' - Ảnh 2
Và Nguyễn Thị Thúy Vân xuất hiện trong chương trình Bạn muốn hẹn hò

Tiếp tục chương trình, Thúy Vân khiến Cát Tường khó hiểu khi đưa ra tiêu chuẩn tiếp theo về mẫu bạn trai lý tưởng, phải là người hiền lành, 'hơi xuề xòa một chút'. Thúy Vân giải thích: 'Trong cách ăn mặc hay cư xử cũng không nên kỹ tính, bắt bạn nữ phải thế này thế kia'.

Cô nàng khá dễ tính trong tiêu chuẩn tìm bạn trai khi chỉ mong 'bạn trai đi dự tiệc thì ăn mặc lịch sự chút, còn ở nhà thì mặc đồ thoải mái', khiến Cát Tường không ngừng trêu đùa: 'Ở nhà không mặc gì là thoải mái nhất'.

Ngoài mong muốn kỳ lạ 'bạn trai phải hơi xuề xòa một chút', cô giáo 26 tuổi này còn tiếp tục khiến bà mối 'sốc' khi đưa ra tiêu chuẩn hơi ngược đời đó là bạn trai phải biết nhậu, trong khi hầu hết các bạn gái đều mong muốn tìm được người đàn ông không bia rượu.

Thúy Vân lại tiếp tục giải thích: 'Về miền Tây ba em nhậu nhiều, anh nào về cũng lôi vào nhậu hết mà không biết thì thôi rồi'. Anh chàng Sỹ Hoàng nãy giờ im lặng cuối cùng cũng có dịp thể hiện khi khẳng định chắc nịch: 'Em thì nhậu dữ dằn luôn. Nhậu từ 8h tối hôm nay đến 8h tối mai mới nghỉ mà. Hồi trước em nhậu, em có 4 người mà hết có 14 lít à'.

Sỹ Hoàng lại tiếp tục đáp ứng được yêu cầu 'bạn trai biết chơi thể thao' của cô nàng khi kể ra hàng loạt sở trường 'bơi lội, leo trèo thì không ai bằng'. Anh chàng còn khiến khán giả không ngừng cười trước chiến tích 'đua vịt' của mình: 'Suốt ngày em theo đàn vịt xuống sông, có lên bờ đâu. Ngoài quê nắng, gió Lào nắng lắm nên em toàn xuống sông'.

Vẫn câu chuyện bơi lội ấy, khán giả và Cát Tường mới có được phen thót tim khi nghe Hoàng kể lại câu chuyện suýt chết vì nhảy xuống nước cứu người khi miền Trung lũ lụt của anh chàng.

Sau những chia sẻ thành thật ấy, sự cảm mến của khán giả đối với anh chàng cũng tăng dần đều. Sỹ Hoàng cũng chia sẻ về mẫu bạn gái lý tưởng của mình: 'Cao trên 1m50, khoảng như chị Cát Tường là được rồi, thấp hơn cũng chẳng sao, đối với em không quan trọng'.

Ngồi sau tấm màn lắng nghe màn đối đáp giữa bạn trai 'nhà bên' và bà mối, Thúy Vân lại cảm nhận anh chàng 'khá lanh, có vẻ hợp' khiến khán giả rất mong đợi màn gặp gỡ của cặp đôi.

Trước khi bức màn được kéo lên, MC Quyền Linh cũng đáp lễ sang thăm hỏi 'nhà gái' để lắng nghe nhiều hơn những nguyện vọng của Vân. Cô hy vọng người chồng sau này biết lo cho tương lai, biết phụ giúp gia đình. Sỹ Hoàng thật thà thừa nhận bản thân có thể nấu ăn, nhưng giặt quần áo và rửa bát thì không làm được.

Và không để cặp đôi chờ đợi lâu hơn nữa, bức màn được kéo lên để cả hai có cơ hội trò chuyện cùng nhau.

Ngay từ những giây phút đầu, Sỹ Hoàng và Thúy Vân đã có ấn tượng khá tốt về người đối diện và dành cho nhau nhiều lời khen 'có cánh'.

Anh chàng Sỹ Hoàng còn liên tiếp làm Thúy Vân bật cười khi chia sẻ về dự định sống 'du mục kiêm phiêu lưu' của mình, đó là sau 60 tuổi về Nghệ An an cư còn hiện tại thì 'lưu bạt tứ xứ'.

Quan điểm của anh chàng là hy vọng vợ ở nhà nuôi con và chấp nhận phiêu bạt cùng anh. Dù hơi gia trưởng và quan điểm bảo thủ nhưng suy xét lại, trong suy nghĩ ấy của Sỹ Hoàng cũng có phần muốn tốt cho con và vợ.

Hội tụ đủ các tiêu chuẩn như 'xuề xòa một chút, bơi nhanh hơn vịt, nhậu dữ dằn luôn', anh chàng Sỹ Hoàng đã chinh phục được trái tim của cô nàng cùng quê và nhận được nút đồng ý hẹn hò.

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT