Cô gái đẹp gây sốt giữa 160 mô tô 'khủng' diễu hành tưởng nhớ Trần Lập

Giải trí 27/02/2017 06:27

Tưởng nhớ 1 năm ngày mất Trần Lập, đoàn xe phân khối lớn thu hút sự chú ý của người dân Hà thành.

Sáng nay 26/2, MC Anh Tuấn – người bạn thân thiết khi sinh thời của cố nhạc sĩ Trần Lập đã chủ trì đoàn diễu hành bằng mô tô phân khối lớn, đi qua nhiều tuyến phố của Hà Nội.

Đây là ý tưởng của nam MC nổi tiếng nhằm tưởng nhớ 1 năm ngày qua đời vì căn bệnh ung thư trực tràng của nhạc sĩ Trần Lập cũng như để chào mừng đêm nhạc Hẹn gặp lại sẽ diễn ra vào tối nay tại Cung thể thao Quần ngựa.

Buổi diễu hành đã thu hút hàng trăm bikers tụ tập về Cung Quần ngựa. Theo ghi nhận của phóng viên, có 200 người cùng 160 chiếc xe phân khối lớn tham gia vào buổi diễu hành.

Đây cũng là những anh em, bạn bè trong những hội chơi mô tô cùng Trần Lập khi anh còn sống. Chính họ cũng đã tham gia vào buổi đưa tiễn Trần Lập cách đây 1 năm tại Nhà tang lễ Bộ quốc phòng.

Đặc biệt, đoàn diễu hành gây chú ý khi có sự xuất hiện của một cô gái xinh đẹp đi mô tô "khủng". Cô gái đó chính là Phương Thu (tên gọi khác là Thu Anh), làm nghề trang điểm khá có tiếng ở Hà Nội. 

Cô gái đẹp gây sốt giữa 160 mô tô 'khủng' diễu hành tưởng nhớ Trần Lập - Ảnh 1Cô gái đẹp gây sốt giữa 160 mô tô 'khủng' diễu hành tưởng nhớ Trần Lập - Ảnh 2

co gai dep gay sot giua 160 mo to
Cô gái xinh đẹp nổi bật tại sự kiện.

Thu Anh nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng bởi cô đã có vài năm chơi mô tô và tham gia vào nhiều sự kiện của giới mô tô Hà Nội. 

Đoàn diễu hành xuất phát lúc hơn 8h sáng tại Cung Quần ngựa, sau đó chạy theo cung đường Đào Tấn - Võ Chí Công - Cầu Nhật Tân - Cầu Đông Trù - Cầu Chương Dương - Yên Phụ - Thanh Niên - Thụy Khê - Văn Cao, trở về Cung Quần ngựa lúc gần 11h trưa.

Được biết, đích thân Anh Tuấn đã lái chiếc xe quen thuộc của cố nhạc sĩ Trần Lập, như một cách thể hiện sự trân trọng đam mê một thời của người anh quá cố. Mặc dù chủ nhân đã qua đời hơn 1 năm nhưng chiếc xe của Trần Lập vẫn được bạn bè, người thân anh chăm sóc, lau chùi kĩ lưỡng và trông như mới. 

Chị Ngô Mai Hoa – vợ cố nhạc sĩ Trần Lập cũng có mặt tại buổi diễu hành.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT