Chồng Đài Loan không cho Helen Thanh Đào một xu khi rời nhà

Giải trí 14/01/2017 16:11

Trong phát ngôn mới nhất sau khi Helen Thanh Đào bỏ nhà gần một tuần, chồng cô khẳng định sẽ không cho vợ một xu nếu hai người ly hôn.

Nữ diễn viên Việt Nam Helen Thanh Đào trong 5 ngày qua liên tục tiết lộ đời tư gây sốc: từ chuyện nói dối xuất thân gốc gác, chuyện mẹ qua đời cho đến hôn nhân bí mật 18 năm. Cô còn kể về cuộc sống không tình dục, bị đánh đập bên người chồng Đài Loan tên Đới Phát Khôi. 3 ngày qua, Helen Thanh Đào đã bỏ nhà, cắt đứt mọi liên lạc với chồng.

Khi trả lời phỏng vấn Apple Daily tối 13/1, Đới Phát Khôi mệt mỏi: “Cô ấy đối với tôi là không còn tình nghĩa gì. Nếu muốn ly hôn hãy gặp tôi nói đàng hoàng. Cô ấy trở về thì còn một cơ hội làm lại từ đầu. Thực tế, cô ấy rời tôi, cô ấy chỉ đi xuống”.

Chong Dai Loan khong cho Helen Thanh Dao mot xu khi roi nha hinh anh 1
Helen Thanh Đào hiện sống cảnh không tiền bạc. Nếu ly hôn, cô bị dọa không được chia dù chỉ 1 xu. Ảnh: Ettoday.

Ông cho biết vài ngày qua liên tục tìm cách liên lạc với Helen Thanh Đào, từ việc nhắn tin đến gọi điện nhưng không nhận được hồi âm. Chia sẻ với truyền thông, nữ diễn viên Đô la trắng thừa nhận cô sống nhờ nhà bạn, cắt đứt liên lạc với gia đình, không ra khỏi nhà, ăn mỳ tôm mỗi ngày.


“Nếu không gặp tôi nói rõ chuyện ly hôn, tôi cũng không cách nào giải quyết”, chồng Helen Thanh Đào cho biết. Ông còn khẳng định nếu chia tay, việc cần suy tính nhất là phân chia tài sản. Nhưng chắc chắn không chia cho vợ quá một xu.

“Ly hôn là chuyện đơn giản, phiền toái là phân chia tài sản sau đó. Cô ấy đưa tôi vào đường cùng, tôi không thể cấp tiền”, chồng Helen Thanh Đào khẳng định.

Theo Apple Daily những năm qua khi tới Đài Loan, nữ diễn viên sống ở thành phố Cơ Long. Cuộc sống khá sung túc với nhà khang trang và xe sang. Tuy nhiên, toàn bộ tài sản đều đứng tên ông Đới. Sau vụ ly hôn, có thể Helen Thanh Đào sẽ gặp thiệt thòi về vật chất.

Chong Dai Loan khong cho Helen Thanh Dao mot xu khi roi nha hinh anh 2
Helen Thanh Đào từng khoe nhà riêng hồi năm 2013. Ảnh: Apple.

Trước những cáo buộc bạo hành vợ trong thời gian chung sống có thể là bằng chứng bất lợi trước tòa khi ly hôn, chồng Đài Loan của Helen bình thản. 


“Sự việc không có đúng có sai, chỉ là cách nhìn nhận vấn đề. Không có người tốt, người xấu, chỉ có chuyện người này làm tổn thương người kia hay không. Hiện, tôi bị vợ đặt vào thế tiến lùi đều khó”.

Helen Thanh Đào sinh năm 1983 (theo lời cô công bố) tại Đài Loan. Cô từng góp mặt trong vài phim do Việt Nam, Đài Loan sản xuất. Nữ diễn viên cũng có cơ hội nhận đề cử tại Kim Chung ở Đài Loan, sải bước trên thảm đỏ Kim Mã.

Ngoài vai trò diễn viên, cô còn là MC và người mẫu. Nhưng vài năm nay, sự nghiệp cô không có nhiều khởi sắc.

Chong Dai Loan khong cho Helen Thanh Dao mot xu khi roi nha hinh anh 3
Cuộc sống trước bê bối của Helen Thanh Đào khá đầy đủ về vật chất. Ảnh: Apple.

Từng là nhà cố vấn tài chính thành công, ông Đới Phát Khôi có hai mối tình khắc cốt ghi tâm trong quá khứ. Mỗi lần yêu, ông đều chung thủy gắn bó với họ trong 5 năm. Nhưng ông luôn bị phản bội.

Sự sợ hãi tình yêu khiến ông không còn ham muốn trong đời sống chăn gối vợ chồng. Cũng vì bế tắc, ông tìm đường sang Việt Nam cưới vợ. Năm 1999, ông cưới Thanh Đào sau vài tuần gặp gỡ. Tuy nhiên, trong 18 năm qua, họ sống như “anh trai, em gái”.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT