Chân dung cô gái 'triệu đô' thuyết phục Midu trở lại làng giải trí

Giải trí 17/01/2017 07:48

Đạo diễn trẻ Luk Vân đã thuyết phục Midu trở lại với màn ảnh sau 4 năm vắng bóng và giúp cô có được vai diễn ghi dấu ấn trong lòng công chúng.

Năm 2016, Midu trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi công khai chuyện chia tay thiếu gia Phan Thành dù cả hai đã đính hôn và dự kiến cả thời điểm tổ chức đám cưới.

Sau ồn ào chuyện tình cảm cá nhân, Midu hạn chế xuất hiện trước đám đông và tập trung phần lớn thời gian cho công việc kinh doanh.

Chân dung cô gái triệu đô thuyết phục Midu trở lại làng giải trí - Ảnh 1.
Kết thúc ồn ào chuyện tình cảm, Midu quyết định trở lại với phim điện ảnh sau 4 năm vắng bóng.

Tưởng rằng mỹ nhân sinh năm 1989 sẽ chọn cách "ở ẩn" để nguôi ngoai nỗi buồn, song sau đó không lâu, Midu chính thức xác nhận tham gia dự án điện ảnh "4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu" của đạo diễn trẻ Luk Vân.

Thực tế, năm 2016 Midu còn góp vai trong 1 bộ phim điện ảnh thuộc thể loại phim kinh dị mang tên "Bí ẩn song sinh" nhưng "4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu" lại là dự án đầu tiên đánh dấu sự tái xuất màn ảnh rộng sau 4 năm vắng bóng của nữ diễn viên xinh đẹp.

Ngoài có được vai diễn ấn tượng, nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn, khán giả, vai nữ chính trong "4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu" còn góp phần giúp cho Midu nhận giải "Diễn viên châu Á xuất sắc" tại "Korean Culture Entertainment Awards 2016".

Trở lại công việc diễn xuất và có được kết quả ngoài mong đợi, thành công của Midu có sự giúp sức, hỗ trợ rất lớn từ đạo diễn trẻ Luk Vân.

Luk Vân – đạo diễn "triệu đô" của showbiz Việt

Luk Vân tên thật là Luk Hồ Hải Vân, cô sinh năm 1990 và là đạo diễn trẻ người Việt gốc Thái. Thời chưa ai biết đến, Luk Vân từng đỗ thủ khoa đầu vào khoa Đạo diễn điện ảnh của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM.

Sau khi tốt nghiệp loại giỏi, Luk Vân tham gia nhóm làm phim độc lập và bắt đầu tập tành làm những bộ phim ngắn rồi đăng tải lên mạng internet. Dấu ấn đáng nhớ nhất trong khoảng thời gian làm phim ngắn của Luk Vân phải kể đến 1 số bộ phim nổi tiếng, thu hút hàng triệu lượt xem trên youtube như: Lắng, Sài Gòn em yêu chị, Mùa yêu đầu tiên, Hà Nội em yêu anh...

Chân dung cô gái triệu đô thuyết phục Midu trở lại làng giải trí - Ảnh 2.
Luk Vân từng nổi tiếng với loạt phim ngắn triệu view.

Ngoài khả năng thực hiện những bộ phim ăn khách, được đông đảo khán giả trẻ yêu thích, Luk Vân còn góp phần lăng xê cho loạt hot boy, hot girl tham gia phim của cô như: Thuận Nguyễn, Anh Tú, Mai Mi...

Năm 2016, Luk Vân mạnh dạn thử sức với lĩnh vực phim điện ảnh. Dành rất nhiều thời gian, tâm huyết và công sức cho bộ phim "4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu", sau khi ra rạp, phim đầu tay của Luk Vân bất ngờ tạo được cơn sốt phòng vé suốt tháng 11 vừa qua.

Theo thông tin từ phía nhà phát hành, chỉ sau 2 tuần ra rạp, "4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu" đã thu được số tiền lên đến 20 tỷ đồng và liên tục lọt top 3 phim có doanh thu cao tại các cụm rạp trên cả nước.

Với thành công vượt sức kì vọng của bản thân, Luk Vân được nhiều đồng nghiệp, khán giả phong danh là nữ đạo diễn "triệu đô".

Thuyết phục Midu tái xuất sau 4 năm chỉ trong 1 tuần

Đến tận thời điểm hiện tại, có rất nhiều người vẫn tò mò không biết vì sao Midu lại nhận lời đóng phim trong đúng khoảng thời gian cô vướng phải chuyện ồn ào không mong muốn.

Theo tiết lộ của đạo diễn Luk Vân, Midu nhận lời tham gia phim "4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu" không phải vì vấn đề cát-sê hay quen biết với ê kíp từ trước. 

Đơn giản, sau đúng 1 cuộc gặp gỡ và 1 tuần chờ đợi, Midu đã nhận lời hợp tác với Luk Vân để thử xem lần đầu làm việc với đạo diễn nữ sẽ như thế nào.

"Mối lương duyên giữa tôi và Midu khá đặc biệt. Cách đây 3 năm, khi ra mắt phim ngắn "Mùa yêu đầu tiên", tôi có tổ chức 1 buổi giới thiệu và mời các đồng nghiệp, nhà báo, nghệ sĩ thân thiết đến thưởng thức.

Chân dung cô gái triệu đô thuyết phục Midu trở lại làng giải trí - Ảnh 3.
Midu mất 1 tuần suy nghĩ để nhận lời tham gia "4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu".

Trong sự kiện đó, Midu cũng xuất hiện nhưng với tư cách là bạn của 1 cộng sự thuộc đoàn phim chứ chúng tôi chưa hề quen biết từ trước. Khi gặp gỡ, cả hai cũng chỉ chào hỏi lịch sự chứ không giữ liên lạc hay hợp tác trong bất kì dự án phim nào.

Đến khi thực hiện dự án "4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu", tôi nhận ra vai nữ chính khá phù hợp với hình ảnh của Midu. Nhưng thời điểm đó, tôi cũng nghe nhiều người nói Midu hạn chế xuất hiện nên không biết khi ngỏ lời mời cô ấy có tham gia hay không?

Sau vài ngày chần chừ, tôi quyết định nói với phía nhà sản xuất cứ hẹn gặp Midu để trao đổi qua. Khi hội ngộ, tôi không ngờ Midu vẫn nhớ từng gặp tôi từ năm 2013 rồi.

Mất 1 khoảng thời gian thuyết phục bằng việc chia sẻ kĩ về nội dung phim và vai diễn, Midu tỏ ra khá thích thú, hào hứng với dự án "4 năm, 2 chàng,1 tình yêu". 

Và sau đúng 1 tuần xem kịch bản đầy đủ, Midu đã nhận lời đảm nhận vai nữ chính - cô nữ sinh tên Quỳnh, được 2 chàng trai theo đuổi cùng 1 lúc.

Chân dung cô gái triệu đô thuyết phục Midu trở lại làng giải trí - Ảnh 4.
Hình ảnh trong lần hội ngộ mới nhất của Luk Vân và Midu.

Lý do tham gia phim của Midu rất đơn giản là do kịch bản nhẹ nhàng, dễ thương, vai diễn nữ sinh khá phù hợp và cô ấy cũng muốn thử làm việc với đạo diễn nữ sau nhiều bộ phim hợp tác với đạo diễn nam.

Còn về việc cát-sê của Midu, tôi không tiện nói đến lắm. Tôi chỉ có thể chia sẻ rằng mỗi diễn viên đều có mức phù lao xứng đáng với công sức, tên tuổi.

Mặt khác, Midu là cô gái rất thông minh và biết tự chủ, nên khi đóng phim, chắc chắn cô ấy quan tâm đến kịch bản và vai diễn hơn là vấn đề tiền bạc" - Luk Vân bật mí thêm.

Được biết, trong lần đầu hợp tác chung, cả Luk Vân và Midu đều làm việc rất hợp ý và liên tục hỗ trợ, góp ý cho nhau mọi lúc, mọi nơi.

Sau khi thuyết phục Midu trở lại với hoạt động nghệ thuật, trong năm 2017, Luk Vân sẽ tiếp tục kết hợp với nữ diễn viên "Thiên mệnh anh hùng" trong 1 dự án phim điện ảnh mới.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT