Brad Pitt sụt cân nghiêm trọng sau vụ chia tay Angelina Jolie

Giải trí 15/01/2017 08:08

Tuy nhiên, gần đây, nam diễn viên Brad Pitt đã biết cách chăm sóc cho bản thân nhiều hơn sau khi bị 'xuống sắc' đáng kể từ khi Angelina Jolie đệ đơn xin ly hôn.

Có thể nói việc chia tay với Angelina Jolie không chỉ là cú sốc về mặt tinh thần với Brad Pitt mà nó còn gây ảnh hưởng không nhỏ tới thể chất của anh. Theo thông tin từ tờ Us Weekly, nam diễn viên Ông bà Smith bị giảm cân nghiêm trọng và trông già đi trông thấy.

Brad Pitt sụt cân nghiêm trọng sau vụ chia tay Angelina Jolie - Ảnh 1.
Brad Pitt bị sụt cân nghiêm trọng sau khi Angelina Jolie đệ đơn xin ly hôn

Được biết, hiện tại Brad Pitt đã biết cách chăm sóc cho bản thân nhiều hơn. Anh muốn lấy lại tinh thần và thể chất sau cú sốc chia tay với Angelina Jolie. Một nguồn tin tiết lộ: "Anh ấy đã sụt cân nhiều. Hiện tại Brad Pitt lại tập trung chăm lo cho mình, xem xét chế độ ăn uống và có một đầu bếp riêng để chế biến những bữa ăn lành mạnh".

Brad Pitt sụt cân nghiêm trọng sau vụ chia tay Angelina Jolie - Ảnh 2.
Nam diễn viên "Ông bà Smith" đang tập trung chăm sóc bản thân bằng cách ăn uống và tập luyện điều độ

Không chỉ chú ý đến khẩu phần ăn mà Brad Pitt còn năng tập thể dục để tăng cường sức khỏe. "Anh ấy đang tập thể dục, tham gia nhiều hoạt động ngoài trời như đi bộ trên núi, đi dạo. Brad Pitt dành nhiều tâm sức để sinh hoạt và ăn uống một cách đúng đắn", Us Weeklynhấn mạnh.

Mới đây, Angelina Jolie và Brad Pitt đã thống nhất ký thỏa thuận giữ kín những thông tin liên quan đến vụ ly hôn để bảo vệ quyền riêng tư và lợi ích của các con. Được biết, phiên xét xử ly hôn giữa 2 ngôi sao này sẽ diễn ra vào ngày 17/1 tới.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT