Angelina và Brad Pitt ly thân hơn 1 năm trước khi ly hôn

Giải trí 27/01/2017 11:27

Hôn nhân của cặp đôi quyền lực Hollywood không hề ngọt ngào như tưởng tượng. Họ có lý do riêng khi ly hôn, thậm chí đã ly thân từ trước đó.

Quan hệ của Brad Pitt và Angelina Jolie cùng những góc tối trong cuộc sống hôn nhân của họ sắp được dựng thành phim qua bàn tay của nhà làm phim Ian Halperin. Theo lời tuyên bố của Ian, phim sẽ công bố những điều chưa từng hé lộ trước đó.

“Đó là một phim tư liệu nói về cuộc sống Branaelina và những điều bí ẩn. Ian sẽ đưa ra câu lời giải đáp cho câu hỏi vì sao Angelina đệ đơn ly hôn”, The Sun cho hay.

Angelina va Brad Pitt ly than hon 1 nam truoc khi ly hon hinh anh 1
Gia đình Brad - Angelina từng đến Việt Nam và một số quốc gia Đông Nam Á hồi đầu năm 2016 - giai đoạn họ đã ly thân. Ảnh: DM.

“Trong đó, điều bất ngờ đó là tin tức cặp đôi sống ly thân hơn 1 năm trước khi công bố chuyện ly hôn”, The Sun thông báo thêm. Điều đó cũng nghĩa những hình ảnh gia đình bên nhau tình cảm tại Việt Nam, Thái Lan thời điểm đầu năm 2016 thực sự là “sự cứu vớt” cho cuộc hôn nhân đứng trên bờ vực thẳm.

Điểm lại thời gian từ tháng 6/2015, nhiều trang báo lớn đã đưa tin về nguy cơ Brad - Angelina ly hôn. Tài tử 53 tuổi ái ngại khi sức khỏe nữ diễn viên Tiên hắc ám ngày càng giảm sút. Anh nhiều lần đề nghị vợ đi gặp bác sĩ tâm lý và chuyên gia dinh dưỡng để chữa trị chứng biếng ăn nhưng cô bỏ ngoài tai.

Thêm vào đó, tính cách của Angelina ngày càng thất thường, hay nổi nóng. Cô thay đổi rất nhiều so với trước kia.

Phía Brad Pitt và Angelina Jolie chưa lên tiếng về những thông tin do phía Ian Halperin công bố. Tài tử 53 tuổi được cho đang hạnh phúc hơn sau khi đạt được một số thỏa thuận với vợ cũ.

Angelina va Brad Pitt ly than hon 1 nam truoc khi ly hon hinh anh 2
Brad Pitt khá tươi tắn trong sự kiện trao giải Quả cầu vàng hồi đầu tháng. Ảnh: AP.

“Điều khiến anh ấy vui nhất là thường xuyên được gặp các con hơn. Mọi thứ đang trở nên tốt đẹp, anh ấy ở bên bọn trẻ. Thực tế, anh ấy như điên dại vì nhớ các con suốt vài tháng qua. Bọn trẻ là tất cả với anh ấy và là điều duy nhất anh ấy quan tâm”, nguồn tin nói trên Dailymail.

Theo người này, Angelina và Brad sau ly hôn vẫn có thể hợp tác trong công việc. Đó là lý do họ cần giải quyết vấn đề tài sản và con cái trong hòa bình.

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT