Angelina Jolie đệ đơn chống lại Brad Pitt

Giải trí 05/01/2017 16:57

Angelina Jolie đồng ý ký niêm phong hồ sơ ly hôn theo yêu cầu của Brad Pitt, nhưng vẫn tố cáo chồng cũ lên tòa án.

Hôm 21/12/2016, Brad Pitt gửi đơn khiếu nại đến Toà án Tối cao Los Angeles, yêu cầu niêm phong toàn bộ biên bản có liên quan đến 6 đứa trẻ. Đội ngũ pháp luật của tài tử 53 tuổi buộc tội Jolie cố tình làm rò rỉ thông tin ra bên ngoài, gây chú ý với giới truyền thông. Điều này trái với thoả thuận hai bên đã đạt được trước đó.

Theo thông tin mới nhất từ trang People, nữ diễn viên đã đồng ý niêm phong hồ sơ ly hôn theo yêu cầu của chồng cũ. Tuy nhiên, mới đây, cô lại đệ đơn lên tòa, bác bỏ những phát ngôn từ phía Brad Pitt. Angelina Jolie tố Brad Pitt cố tình đổ tiếng ác cho cô vì "sợ công chúng biết được sự thật". 

Angelina Jolie de don chong lai Brad Pitt hinh anh 1
Chuyện ly hôn giữa Angelina Jolie - Brad Pitt gây ồn ào làng giải trí quốc tế thời gian qua. Ảnh: People.

"Thật đáng nghi ngờ khi Brad muốn giữ kín thông tin vụ ly hôn, đặc biệt là các chi tiết liên quan tới vụ điều tra bạo hành con trai của FBI và Sở Gia đình và trẻ em Los Angeles", trích nội dung trong đơn tố cáo của Angelina Jolie.

Một nguồn tin thân cận nhấn mạnh với People rằng cuộc điều tra đã khép lại và chứng minh Brad Pitt vô tội. Do đó, lần tấn công này của Angelina Jolie chẳng có nghĩa lý gì.

"Thật tốt khi cuối cùng cô ấy cũng đồng ý niêm phong giấy tờ sau nhiều lần anh ấy yêu cầu. Cả FBI và Sở Gia đình và trẻ em Los Angeles đều đã điều tra xong và minh oan cho ông bố", nguồn tin chia sẻ. 

Trong khi đó, nguồn tin khác lại khẳng định dù Brad Pitt được tuyên bố vô tội trong vụ bạo hành Maddox, những gì xảy ra trên chuyến bay hôm 14/9/2016 vẫn ảnh hưởng lâu dài đến bọn trẻ. 

"Brad Pitt không bị kết tội, nhưng điều đó không có nghĩa anh ta không làm gì sai. Những đứa trẻ bị tổn thương. Người mẹ đã và đang bảo vệ chúng bằng cách không tiết lộ chuyện thực sự xảy ra trên chuyến bay. Mối quan tâm hàng đầu của cô ấy vẫn là bảo vệ sức khỏe và sự an toàn cho các con".

Angelina Jolie gửi đơn ly dị lên toà án hôm 19/9, đặt dấu chấm hết cho cuộc tình kéo dài hơn một thập kỷ với Brad Pitt. Hiện, nữ diễn viên đạt được thỏa thuận tạm thời về việc chăm sóc các con. Phiên điều trần tiếp theo về vụ ly hôn của cặp sao Hollywood dự kiến diễn ra vào 17/1.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT