Phú Thọ: Bé gái 4 tuổi bị xâm hại tình dục khi đi xem bóng chuyền với mẹ

Đời sống 15/03/2017 05:39

Khi đang đứng xem bóng chuyền với mẹ, cháu H. đã bị người đàn ông tên T. (cùng trú tại xã Minh Đài) rủ rê rồi đưa ra một nơi khá vắng vẻ ở khu vực sau nhà văn hóa rồi giở trò đồi bại.

Tối 14/3, xác nhận thông tin với PV, lãnh đạo UBND xã Minh Đài cho biết, vụ việc trên xảy ra vào khoảng 20h ngày 13/3, tại khu vực xóm Trân Trào (xã Minh Đài huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ).

Theo người dân địa phương, vào khoảng thời gian trên, cháu H. (4 tuổi trú tại xã Minh Đài, huyện Tân Sơn) đi xem đánh bóng chuyền cùng với mẹ ở khu vực nhà văn hóa xóm Tân Trào.

Khi đang đứng xem bóng chuyền với mẹ, cháu H. đã bị người đàn ông tên T. (cùng trú tại xã Minh Đài) rủ rê rồi đưa ra một nơi khá vắng vẻ ở khu vực sau nhà văn hóa rồi giở trò đồi bại.

Thấy có tiếng động lạ và cùng lúc mẹ của bé tá hỏa đi tìm, mọi người đã phát hiện sự việc nên tổ chức bắt giữ ông T. và thông báo cơ quan chức năng.

Nói về người đàn ông này, lãnh đạo UBND xã Minh Đài cho hay, ở địa phương, ông T. có biểu hiện bất thường về tâm lý. 

Hiện cháu H. đã được đưa lên bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ để kiểm tra sức khỏe và giám định vùng kín.

Phú Thọ: Bé gái 4 tuổi bị xâm hại <a taget='_blank' data-cke-saved-href='http://phunuvagiadinh.vn/tag/tinh-duc' href='http://phunuvagiadinh.vn/tag/tinh-duc'><i>tình dục</i></a> khi đi xem bóng chuyền với mẹ - Ảnh 1.

Nhiều vụ nghi án xâm hại tình dục trong thời gian qua

Liên tục trong thời gian qua dư luận phẫn nộ trước hàng loạt nghi án xâm hại tình dục đối với trẻ em. Đó là hồi chuông cảnh báo về tình trạng chủ quan, lơ là của các bậc phụ huynh trong việc quan sát, chăm sóc con trẻ của mình.

Theo ông Đặng Hoa Nam Cục trưởng Cục bảo vệ và Chăm sóc trẻ em (Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội), những trường hợp bị phát hiện xử lý, hoặc bị gia đình các nạn nhân phanh phui chỉ mới là phần nổi của tảng băng chìm. 

Theo ông Nam, trong xã hội hiện nay, trẻ em có thể bị xâm hại ở bất kỳ đâu, do bất kỳ ai, bất kỳ lúc nào. Do đó, những người thường xuyên tiếp xúc với trẻ như: giáo viên mầm non, cha mẹ, người làm việc ở trung tâm bảo trợ xã hội… cần có kỹ năng bảo vệ trẻ và dạy trẻ cách phòng ngừa để trẻ không bị xâm hại. 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT