Người thuê trọ ra đi để lại căn phòng trọ bẩn kinh hoàng khiến ai cũng phải hốt hoảng

Đời sống 27/02/2017 06:39

"Thuốc nó hút rồi nó ngâm như rượu thuốc tận 3 chai to đùng, trái cây nó nổi mốc lên thối kinh khủng, xong nó bán hết đồ có giá trị rồi bốc hơi...".

Nói về vấn đề nhà trọ ta thường bảo nhau, khách trọ thì lo lắng cơm áo gạo tiền, tới tháng trích một phần tiền đi đóng phí nhà ở, vậy mới cực, mới khổ, chứ còn chủ trọ thì có chi mà lo, tới tháng xòe tay nhận tiền thì còn gì sung sướng hơn. Tuy nhiên, đời vốn chẳng bao giờ đơn giản như cách người ta nghĩ, người ta nói đâu. 

Chỉ khi nào làm chủ nhà trọ thì mới thấy, có những vấn đề "phát sinh" ngoài sức tưởng tượng, đặc biệt trong số đó là chuyện khách trọ bùng tiền và biến căn phòng thành một… bãi chiến trường thực sự, với mùi kinh hoàng và muôn vàn rác thải mà ai ai nhìn vào cũng kêu la khiếp sợ. Bởi vậy cái câu, "phải trong chăn mới biết chăn có rận", là hoàn toàn chính xác.

Người thuê trọ ra đi để lại căn phòng trọ bẩn kinh hoàng khiến ai cũng phải hốt hoảng - Ảnh 1
Một căn phòng... rác, khiến ai cũng phải khóc thét (Ảnh: Facebook)

Minh chứng là mới đây, có một vị chủ trọ đăng đàn lên một trang mạng xã hội, những hình ảnh về căn phòng nhìn thôi là há hôc mồm miệng về cái độ ở bẩn của một khách trọ sinh năm… 2k. Và một bài viết có nội dung đáng sợ như sau:

"LẦN ĐẦU TIÊN TRONG LỊCH SỬ CHO THUÊ NHÀ!

Bước vào nhà tao cứ ngỡ tao vào hiện trường vụ án nào đó, nhưng không. Số tao nhọ thật các mày ạ, cho thuê nhà, bà thuê bả đi đâu không về, con gái bả 2k dắt mấy con bồ về nhậu nhẹt, ăn uống các kiểu. Mà thế nào không biết, nó giỡn nhau bể kính, má chồng tao lên thu tiền nhà thấy thế má tao mới hù không cho nó ở, kêu nó dọn đi, gọi má nó mắng vốn cho một trận.

Ôi trời đánh thay, nó rủa mấy bà hàng xóm, nó lục tung nhà lên, cầu tiêu nó lật nắp bồn cầu lên các mày ạ, thuốc nó hút rồi nó ngâm như rượu thuốc tận 3 chai to đùng, trái cây nó nổi mốc lên thối kinh khủng, xong nó bán hết đồ có giá trị rồi bốc hơi.Và đây, tao phải nghỉ làm để dọn nhà cho 2 má con nhà nó, rồi lại sửa sang, sơn nhà, rửa nhà lại cho người khác thuê. Các mày có cho thuê nhà cẩn thận nhé!"

Đấy, thấy sung sướng chứ chủ nhà trọ có một vạn thứ đáng lo khác, lo dọn rác, lo sơn phết lại phòng để còn cho thuê, và nhất là lo về "độ cao" văn hóa văn minh của những người khách. "Và đây, tao phải nghỉ làm để dọn nhà cho 2 má con nhà nó, rồi lại sửa sang, sơn nhà, rửa nhà lại cho người khác thuê", một câu than vãn não nề từ vị chủ trên dường như đã chạm được vào trái tim yếu mềm của anh chị em cư dân mạng vì chỉ trong ít giờ đăng tải bài viết thu hút được hàng ngàn lượt thích, bình luận và chia sẻ.

Người thuê trọ ra đi để lại căn phòng trọ bẩn kinh hoàng khiến ai cũng phải hốt hoảng - Ảnh 2
Bài viết và những hình ảnh thu hút hàng ngàn lượt quan tâm từ cư dân mạng (Ảnh: Facebook)

Nhiều bình luận tỏ ra đắng cay thay cho người chủ trọ, nhiều bình luận tỏ ra sợ hãi vì lần đầu được chiêm ngưỡng một căn phòng, mà họ không chắc là phải của người hay không và cũng không ít bình luận tỏ ra phẫn nộ với hành vi lối sống của người khách trẻ kia. Thậm chí là chỉ trích ngay các bậc phụ huynh, vì đã không giáo dục lối sống tốt đẹp cho con trẻ.

Người thuê trọ ra đi để lại căn phòng trọ bẩn kinh hoàng khiến ai cũng phải hốt hoảng - Ảnh 3
"Thuốc nó hút rồi nó ngâm như rượu thuốc tận 3 chai to đùng, trái cây nó nổi mốc lên thối kinh khủng" (Ảnh: Facebook)

Người thuê trọ ra đi để lại căn phòng trọ bẩn kinh hoàng khiến ai cũng phải hốt hoảng - Ảnh 4
Rác thải bừa bộn ngổn ngang, khiến ai nấy đều bàng hoàng (Ảnh: Facebook)

"Có mà mang đốt hết tại chỗ chứ dọn gì nổi cái phòng thế kia. Con nít thì con nít, ăn ở không gọn gàng được thì phải siêng năng đi chứ, còn hút chích, dắt bè dắt phái về, rồi bùng tiền trọ, mắng chửi hàng xóm thì không thể nào chấp nhận được".
"Đồng cảm, nhà mình cũng cho thuê cũng bị biết bao nhiêu vố quỵt tiền nhà. Toàn nữa đêm khuya thanh vắng chúng nó kêu xe tải tới dọn hết đi sáng ra chỉ toàn rác ở lại phòng".

Người thuê trọ ra đi để lại căn phòng trọ bẩn kinh hoàng khiến ai cũng phải hốt hoảng - Ảnh 5
Những bình luận xót xa đồng cảm của cư dân mạng (Ảnh: Facebook)

Nhưng cũng có nhiều người đi trái với luồng bình luận trên, cho rằng chủ nhà đã quá lơ là, thiếu cảnh giác. Trong khi các bài học tương tự đâu phải là không có, nó vẫn diễn ra hoài và người ta cũng kêu ca than khóc hoài đó chứ. Không tin thì lên mạng gõ từ khóa "nhà trọ bẩn kinh hoàng" sẽ thấy được 8 vạn hình ảnh cũng ghê gớm không kém trên là bao và gần đây, ồn ào nhất có lẽ hình ảnh căn phòng trọ luộm thuộm của ba nữsinh, khiến dân tình một phen ngất lên xỉu xuống.

Người thuê trọ ra đi để lại căn phòng trọ bẩn kinh hoàng khiến ai cũng phải hốt hoảng - Ảnh 6
Có ai còn nhớ căn phòng khủng khiếp này của... 3 cô gái trẻ

Người thuê trọ ra đi để lại căn phòng trọ bẩn kinh hoàng khiến ai cũng phải hốt hoảng - Ảnh 7
Vật dụng, quần áo bừa bộn chính là đặc trưng của căn phòng này

Người thuê trọ ra đi để lại căn phòng trọ bẩn kinh hoàng khiến ai cũng phải hốt hoảng - Ảnh 8
Thậm chí, 3 cô gái còn ăn ngay dưới giường và bày biện... bát đũa bẩn xung quanh

Người thuê trọ ra đi để lại căn phòng trọ bẩn kinh hoàng khiến ai cũng phải hốt hoảng - Ảnh 9
Cảnh tượng khiến ai cũng lắc đầu ngao ngán

Quả thật đây là một chuyện đáng quan ngại cho các chủ trọ hiện nay, tới tháng xòe tay nhận tiền là còn may chứ trớ trêu như trên thì chỉ nhận được một đống rác trong nhà, lơ là một giây thì "tiền mất tật mang". Bởi vậy mới nói, tiền đâu dễ kiếm, mà kiếm tiền thì ai cũng đau đầu như ai. Thôi thì tốt nhất mình nên đề phòng, không phải ôm một… cục tức bất ngờ đau thương nhé, những chủ trọ cho thuê!

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT