Nghi án bé trai 3 tuổi bị mẹ ruột cùng người tình đánh tử vong

Đời sống 03/02/2017 16:23

Tại cơ quan Công an, bước đầu người mẹ cùng với nhân tình thừa nhận có đánh bé trai 3 tuổi khiến cho cháu bé té từ trên giường xuống dưới nền nhà.

Ngày 3/2, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, đang tạm giữ Nguyễn Thị Kim T (31 tuổi) và Nguyễn Hoàng H (33 tuổi) để làm rõ nguyên nhân cái chết của bé trai N.N.N.A (3 tuổi, con trai của T).

Trước đó, rạng sáng cùng ngày, Phòng khám đa khoa khu vực Long Hải, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tiếp nhận trường hợp của bé N.N.N.A trong tình trạng hôn mê, toàn thân bầm tím.

Sau khi được các y, bác sĩ tại phòng khám cứu chữa nhưng bé trai đã tử vong không bao lâu sau đó.

Tiếp nhận sự việc, Công an huyện Long Điền vào cuộc phối hợp cùng các đơn vị Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tiến hành tiến điều tra, xác minh vụ việc, mời người mẹ là bà T và H (người tình của T) lên làm việc.

Bước đầu, cả 2 người này thừa nhận có đánh bé trai khiến cho bé bị té từ giường xuống dưới nền nhà. Được biết, bé trai N.N.N.A có tiền sử về bệnh động kinh.

Trước tính chất của vụ việc Công an huyện Long Điền đã bàn giao T và H cho PC45 Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tiếp tục điều tra làm rõ.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT