Cô nàng đáp trả một cách đầy 'bạo liệt' khi bị đàn ông 'ngỏ ý' xin ảnh mặc đồ lót

Đời sống 22/02/2017 17:25

"Em đã làm gì sai hả các bác, tự nhiên anh ấy lại chửi em, mất lịch sự quá. Anh ấy xin như thế, em cho đúng như yêu cầu, xong em còn bảo cho xem thêm mấy hình Đôrêmon, siêu nhân, Mickey xanh đỏ tím vàng các thứ, mà anh ấy mất hút luôn".

Khi gặp phải những tình huống làm quen, đề nghị khiếm nhã, hoặc yêu cầu nhạy cảm từ người lạ, 500 chị em thường áp dụng bí kíp gì để thoát thân nhỉ? Có lẽ cô gái nào cũng "trang bị" cho mình ít nhiều kinh nghiệm đề phòng, tuy nhiên không phải lúc nào cũng giải quyết dễ dàng. Rất nhiều trường hợp "khó nhằn", dai như đỉa, bám lấy các cô gái bằng mọi cách để đạt được mục đích, khiến họ bối rối sợ hãi. Tuy nhiên, không phải cô nàng nào cũng hiền lành dễ bắt nạt, vỏ quýt dày có móng tay nhọn, đi trêu chọc gái xinh mà đụng trúng hậu duệ của "Lỗ Trí Thâm" như dưới đây thì đúng là thảm thương.

Cô gái xinh xắn có tài khoản là D. Nguyễn mới đăng câu chuyện kể về trải nghiệm hài hước của mình khi gặp phải một kẻ biến thái, xin ảnh chụp D. mặc đồ lót để... ngắm, bị cô đáp trả vô cùng cao tay, khiến chị em hả hê cười không ngớt.

"Em đã làm gì sai hả các bác, tự nhiên anh ấy lại chửi em, mất lịch sự quá. Anh ấy xin như thế, em cho đúng như yêu cầu, xong em còn bảo cho xem thêm mấy hình Đôrêmon, siêu nhân, Mickey xanh đỏ tím vàng các thứ, mà anh ấy mất hút luôn".

Cô nàng đáp trả một cách đầy 'bạo liệt' khi bị đàn ông 'ngỏ ý' xin ảnh mặc đồ lót - Ảnh 1
Có lẽ cô gái nào cũng bị làm phiền kiểu này ít nhất 1 lần.

Theo như những gì D. Nguyễn đăng lên cho mọi người cùng đọc thì có vẻ như nguồn cơn bi kịch là do người đàn ông kia gọi nhầm số, hoặc cũng có thể là giả vờ gọi nhầm vào số của D. để làm quen. Cô gái trẻ đã khéo léo từ chối nói chuyện, tỏ ý không quen biết gì, thì bất ngờ nhận được lời đề nghị vô cùng biến thái (hăm dọa thì đúng hơn, đòi đưa ảnh mặc đồ lót thì mới ngưng làm phiền) bằng ngôn ngữ... sai chính tả, lại còn bị ngọng.

Kịch hay bao giờ cũng nằm ở đoạn cuối, từ "nạn nhân" bị quấy rối, cô gái đã trở thành nữ anh hùng nhanh trí "vùi dập" kẻ có ý đồ đen tối bằng cách đặt bộ đồ lót lên giường, rồi... nhét ảnh thẻ của mình vào giữa. Đúng như ý anh ta muốn: "1 tấm hình của em cùng bộ đồ lót"! Tất nhiên D. biết rõ người đàn ông kia nghĩ gì, song thay vì sợ hãi né tránh, hoặc buộc phải làm theo để tránh bị làm phiền, thì cô đã nhanh trí dội hẳn một xô đá lạnh vào tâm hồn đang "nóng bỏng" hồi hộp của đối phương.

Cô nàng đáp trả một cách đầy 'bạo liệt' khi bị đàn ông 'ngỏ ý' xin ảnh mặc đồ lót - Ảnh 2
Tuy nhiên, không phải ai cũng nhanh trí như D., dạy cho tên quấy rối 1 bài học nhớ đời!

Cô nàng đáp trả một cách đầy 'bạo liệt' khi bị đàn ông 'ngỏ ý' xin ảnh mặc đồ lót - Ảnh 3
Cận cảnh "tác phẩm" khiến dân tình cười lăn cười bò của cô gái thông minh.

Khi nhận được câu trả lời của D., tên biến thái đã chửi cô không thương tiếc, nhưng lại khiến chị em cười rần rần sung sướng. Đáng đời kẻ xấu xa "dâm tặc", D. đoán hắn tức nổ mắt, nhưng cô đã làm đúng như mong muốn của hắn, "chơi khăm" được một vố quá hay. Hàng nghìn chị em theo dõi màn kể chuyện của D. đã không tiếc tay cho cô 1 like vì quá thông minh sắc sảo, có lẽ từ nay bí kíp thoát thân khỏi những vụ quấy rối của phái đẹp đã có thêm một chiêu mới - "cho chuột ăn nhưng ăn lựu đạn bọc đường", tưởng là ngon nhưng hóa ra chết sặc.

Kết quả thì ai cũng đoán được, tên biến thái chạy mất hình, để lại cô gái trẻ vẫn còn đang tiếc nuối vì... trêu lại chưa đã tay. Tưởng là lầy lắm rồi, ai ngờ còn gặp phải thánh lầy hơn! Đã từng có nhiều cô gái phải cầu cứu 500 chị em vì rơi vào những cảnh vô cùng trớ trêu, như bị mời đi ăn cưới người yêu cũ, bị mời rượu quá chén, hoặc bị gạ gẫm nhạy cảm như chuyện của D. mà gần như họ không nghĩ ra cách gì để đối phó. Không việc gì phải sợ hãi hay lo lắng chị em ạ, cứ bình tĩnh như cô nàng ở trên, đòi xin ảnh nóng cứ cho, nhưng mà phải thật "sáng tạo", cho kẻ xấu điên không được mừng không xong, mạnh mẽ lên!

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT