Bạn muốn hẹn hò: Trên đời vẫn còn anh chàng 29 tuổi chưa yêu ai, hiền như đất vậy ư?

Đời sống 18/01/2017 06:33

Tuy nhút nhát và rụt rè, 29 tuổi chưa một mảnh tình vắt vai nhưng anh chàng này lại khiến cả khán phòng, và cô gái đối diện phải mến ngay từ cái nhìn đầu tiên vì quá dễ thương.

Không chỉ trên đời này chuyện gì cũng có thể xảy ra, mà ngay trên "Bạn muốn hẹn hò" chúng ta cũng dư sức gặp những câu chuyện, tình huống và cả các nhân vật đặc biệt. Như trong chương trình số 237 lên sóng cách đây chưa lâu với 2 nhân vật có tên Hải Đăng - Mai Trinh, dân tình đã phải đồng loạt xuýt xoa trước anh chàng 29 tuổi, chưa một lần yêu ai, siêu rụt rè nhưng lại cực kỳ dễ thương. Không chỉ khiến cô gái đối diện mình là Mai Trinh cảm thấy ấm áp, Hải Đăng còn khiến cả chương trình hôm đó phải yêu mến mình.

Ngay từ những giây phút đầu tiên xuất hiện, Hải Đăng đã để lại ấn tượng mình... rất nhát. Anh chàng này đến từ Vũng Tàu và hiện đang làm kiểm hàng cho một công ty về nhôm. 29 tuổi, nhưng chưa một mảnh tình vắt vai, chưa từng thổ lộ tình cảm với ai bao giờ, Hải Đăng khiến 2 MC cũng phải ái ngại chút xíu vì sự rụt rè này.

Bạn muốn hẹn hò: Trên đời vẫn còn anh chàng 29 tuổi chưa yêu ai, hiền như đất vậy ư? - Ảnh 1

Khi MC Quyền Linh hỏi nếu ngồi gần một cô gái đẹp thì sẽ làm gì, Hải Đăng thật thà "em cũng không biết phải làm gì" khiến mọi người cười ồ. Tiêu chuẩn bạn gái của anh chàng cũng rất đơn giản: "hiền thôi được rồi, dễ thương thì càng tốt". Nếu có lấy nhau về thì Hải Đăng sẵn sàng để vợ "ở nhà em nuôi cũng được, làm nhiều xài nhiều, làm ít xài ít, em lo được". 

Bạn muốn hẹn hò: Trên đời vẫn còn anh chàng 29 tuổi chưa yêu ai, hiền như đất vậy ư? - Ảnh 2

Về phía Mai Trinh thì cô gái này năm nay 24 tuổi, hiện đang làm việc tại TP.HCM. Tiêu chuẩn bạn trai của Mai Trinh cũng khá đơn giản, chỉ cần không hút thuốc, hiền và sống có trách nhiệm. Qua cuộc trò chuyện có thể thấy cả 2 rất hợp nhau. Sự hiền lành, rụt rè nhưng chân thành của Hải Đăng đã khiến cho Mai Trinh cảm thấy ấm áp và tin tưởng.

Bạn muốn hẹn hò: Trên đời vẫn còn anh chàng 29 tuổi chưa yêu ai, hiền như đất vậy ư? - Ảnh 3

Cuối cùng cả 2 đã quyết định ấn nút hẹn hò. Trước lúc chào tạm biệt, 2 MC đã yêu cầu Hải Đăng hôn Mai Trinh, thế nhưng phải mất một lúc xin xỏ và chần chừ, anh chàng mới... hôn được vào trán cô nàng vì quá ngại. Đáng yêu hết sức! Trên đời này vẫn còn anh chàng 29 tuổi chưa yêu ai, hiền như đất vậy đấy!

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT