Vợ thủ thỉ điều này 'trên giường', chắc chắn chồng không bao giờ có bồ

Chuyện vợ chồng 09/01/2017 23:31

"Chuyện ấy" đóng vai trò rất quan trọng trong quan hệ vợ chồng, nếu vợ có thể làm tốt chuyện này, đảm bảo chồng mãi yêu say đắm.

Nếu biết "gãi đúng chỗ ngứa", có thể khiến chuyện ấy thăng hoa hơn. Không đơn giản chỉ là những hành động, những lời nói  cũng là một chất xúc tác cho chuyện vợ chồng tuyệt vời hơn.

Nếu những lời nói ngọt ngào có thể đem lại sự kích thích mãnh liệt cho đối tác mà chẳng cần mất nhiều công sức, vậy thì sao không thử thì thầm khi cả hai đang ở trên chiếc giường hạnh phúc nhỉ?

Tuy nhiên, đó nên là những lời khen ngợi thật lòng và đúng thời điểm. Chỉ cần một chút ám chỉ và khơi gợi, câu nói của bạn sẽ như một chất xúc tác kích thích ham muốn mạnh mẽ của bạn tình.

Dưới đây là những điều chàng rất thích được lắng nghe.

Vợ thủ thỉ điều này 'trên giường', chắc chắn chồng không bao giờ có bồ - Ảnh 1

Gọi tên chàng

Đàn ông cảm thấy rất hào hứng trong khi yêu nếu người phụ nữ gọi to tên của anh ấy. Đàn ông sẽ thấy bạn sung sướng và biết ơn chàng nhiều đến cỡ nào.

Sao bọn mình không thử điều mới lạ

Đàn ông rất thích phụ nữ chủ động trong chuyện chăn gối. Một gợi ý nho nhỏ có thể sẽ khiến chàng phát cuồng và muốn lao vào bạn ngay lập tức. Vì thế đừng ngại ngùng gì mà không bày tỏ khao khát của mình, điều này sẽ khiến chồng thêm say mê bạn hơn nhiều.

Em luôn tưởng tượng về điều này

Những lời khen tặng luôn có tác dụng tích cực đối với chàng, nhưng nếu bạn nói với anh ấy về những mong muốn của bạn trong “chuyện ấy” thì còn tuyệt hơn thế. Thường thì phụ nữ cảm thấy xấu hổ khi bày tỏ khát khao của mình trong quan hệ tình dục nhưng đàn ông lại cảm thấy rất thích thú nếu đối tác nữ làm điều đó khi hai người gần gũi nhau trên giường.

Vợ thủ thỉ điều này 'trên giường', chắc chắn chồng không bao giờ có bồ - Ảnh 2

Khen ngợi chàng

Một lời khen ngợi đúng lúc và đúng mức sẽ khiến chàng cảm thấy vui và hãnh diện. Cảm giác khiến người phụ nữ của mình hạnh phúc và thỏa mãn đúng là không còn gì sung sướng bằng.

Mô tả từng hành động

Đa phần nam giới đều không thích hoạt động trên giường chiếu quá yên tĩnh. Chàng sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc và sung sướng nếu bạn mô tả mọi hành động của bạn thực hiện trên cơ thể của chàng như nói những câu như "anh muốn biết em sẽ làm gì bây giờ". Ngoài ra bạn hãy cảm nhận sự ấm áp của nụ hôn trên mỗi centimet trên cơ thể của chàng trên cơ thể của bạn.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT