Vợ càng hào hứng 'thả rông', chồng càng mất hứng 'lên giường'

Chuyện vợ chồng 09/01/2017 22:16

Đàn ông thích vợ gợi cảm trong phòng ngủ nhưng không có nghĩa rợi cảm là thả rông hoàn toàn. Chị em cần chú ý nhé!

Bỏ quên nội y

Đàn ông thường rất thích phụ nữ "hoang dại" một chút trên giường. Khi người vợ không mặc "nội y" và háo hức cho cuộc yêu có thể khiến đàn ông cảm thấy thích thú, nhưng bên ngoài cánh cửa phòng ngủ, phụ nữ càng kín đáo, nền nã càng được đàn ông đánh giá cao.

Phần lớn các ông chồng đều cảm thấy không thoải mái và dễ chịu gì trước cảnh vợ họ "thả rông" như thế. Và theo tiến si Greer thì hành động đó khiến bạn có vẻ "quá dễ dãi và sẵn sàng". Chính vì thế, chỉ nên hạn chế sử dụng tuyệt chiêu này mỗi khi bạn muốn tạo hứng thú cho chàng khi hai người riêng tư bên nhau. Tuyệt đối tránh "thả rông" trong các hoạt động sinh hoạt hàng ngày.

Tắt đèn tối om

Phụ nữ thường không thích để đèn sáng khi làm chuyện ấy, nhưng ngược lại, đàn ông thường có xu hướng thích được ngắm nhìn toàn bộ cơ thể của bạn tình trong lúc "giao ban". Để cả hai mãn nguyện, bạn có thể để đè ngủ mờ ảo chứ đừng bắt chàng làm chuyện ấy trong màn đêm đen kịt nhé.

Vợ càng hào hứng 'thả rông', chồng càng mất hứng 'lên giường' - Ảnh 1

Trang điểm quá đậm

Các đấng mày râu thực sự rất thích những người phụ nữ thanh lịch. Chính vì thế, với đôi môi trang điểm theo phong cách Marilyn Monroe, đôi mắt kẻ vẽ cầu kỳ, và tầng tầng lớp lớp phấn nền trên mặt, bạn sẽ khiến chàng phải thốt lên câu hỏi: “Em đang ở đâu trong lớp phấn son này?”. “Đàn ông thích sự tự nhiên”, tiến sĩ Cammi Balleck, tác giả cuốn Happy, the New Sexy đến từ Mỹ chia sẻ. “Khiếu thẩm mỹ tinh tế sẽ hấp dẫn nam giới và sự cường điệu quá mức sẽ khiến họ ‘cao chạy xa bay’”. Vì vậy, điều chị em cần là làm đẹp bản thân nhưng theo những biện pháp tự nhiên, hạn chế son phấn.

Làm phiền chàng sau “yêu”

Nhiều phụ nữ thường mắc phải sai lầm này, sau khi “yêu” cả bạn và chàng đều tốn nhiều sức lực, cả hai cần thời gian yên tĩnh để nghỉ ngơi. Vì thế, thay vì lải nhải đủ chuyện bên tai chàng hãy dành cho chàng 10 phút để nghỉ ngơi thư giãn.

Vợ càng hào hứng 'thả rông', chồng càng mất hứng 'lên giường' - Ảnh 2

Hoặc nếu bạn muốn trò chuyện hãy nói thật ngắn gọn, ưu tiên cho việc chia sẻ cảm xúc của bạn khi bên chàng thay vì than phiền về chuyện công việc.

Cứ lên giường là nhắm mắt, nằm im

Khi một người phụ nữ có tâm lí phó mặc mọi thứ trên giường cho chồng, chắc chắn, người chồng sẽ cực kì chán nản. Hãy hình dung, việc bạn nằm lên giường, nhắm mắt lại và không làm gì khác ngoại trừ việc im lặng tận hưởng thì chồng bạn có khác nào đang “yêu” một vật vô tri, vô giác?

Đàn ông thích những phụ nữ tích cực tham gia vào chuyện chăn gối.

Giục giã chồng “nhanh lên, em mệt lắm”

Nếu khi bắt đầu lên giường, anh ấy hôn và gạ gẫm bạn, bạn hỏi anh ấy rằng: “Nhưng nhanh nhanh được không, em mệt lắm, mai còn phải dậy sớm”, nó sẽ “giết chết” tâm trạng của chồng bạn một cách thần tốc. Anh ấy cảm nhận được rằng bạn không hào hứng với cuộc “yêu” và chỉ muốn mọi việc xong sớm cho yên thân. Chắc chắn chồng bạn sẽ nằm vật ra giường và chẳng thèm ngó ngàng đến bạn nữa sau câu nói đó.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT