Phụ nữ 'yêu' như thế này, đừng hỏi vì sao đàn ông thấy chán và cặp bồ

Chuyện vợ chồng 15/01/2017 05:05

Dưới đây là những sai lầm khi yêu mà chị em nào cũng mắc phải khiến đàn ông cảm thấy chán ngấy.

Lo ngại về mùi cơ thể

Ngoại trừ việc bạn không tắm gội hay người  ngợm quá hôi hám bẩn thỉu thì những vấn đề khác bạn không nên nghĩ quá nhiều. Một số phụ nữ hay cảm thấy ngại ngùng, lo sợ không dám gần chồng vì nghĩ “vùng kín” có mùi. Tuy nhiên, đây là mùi hết sức tự nhiên của cơ thể, chỉ cần bạn vệ sinh sạch sẽ, còn lại, người đàn ông hoàn toàn cảm thấy thoải mái với chuyện này.

Lên giường là nằm như khúc gỗ

Nếu bạn thể hiện tình yêu với chồng qua những cái ôm, nụ hôn, mà anh ấy tỉnh bơ, thản nhiên như không thì bạn cảm thấy thế nào? Điều này cũng tương tự như cảm giác của anh ấy khi lên giường, chồng ôm ấp, muốn yêu thương vợ thì vợ chỉ nằm lỳ như khúc gỗ.

Phụ nữ 'yêu' như thế này, đừng hỏi vì sao đàn ông thấy chán và cặp bồ - Ảnh 1

Hãy sẵn sàng để quan hệ tình dục trong trạng thái khỏe mạnh về thể chất và thoải mái về tinh thần. Đàn ông thích thà là “yêu” 3 lần mà vui vẻ còn hơn cả tuần “chiều chồng” mà như khúc gỗ.

Tự ti về cơ thể

Đàn ông khi đã yêu là chấp nhận mọi khiếm khuyết trên cơ thể bạn. Vì thế đừng ngại ngần khi sợ anh ấy chạm và chiêm ngưỡng cơ thể bạn.

Có ý tưởng mới, hãy nói ra

Nếu bạn có đề xuất gì mới cho cuộc yêu nóng bỏng, hãy nói ra cho chàng biết. Đàn ông thực sự rất thích phụ nữ chủ động và chắc chắn chàng sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.

Ham muốn tình dục nhiều: Chuyện thường thôi

Đừng ngại bày tỏ ham muốn của mình chỉ vì sợ chồng đánh giá. Hãy cứ bộc bạch tất cả ra. Miễn là hai bạn thỏa hiệp được với nhau về tần suất để không làm ảnh hưởng quá nhiều đến thời gian, sức khỏe của nhau thì bạn hoàn toàn có thể thoải mái bộc lộ những khao khát của mình.

Phụ nữ 'yêu' như thế này, đừng hỏi vì sao đàn ông thấy chán và cặp bồ - Ảnh 2

 Hành động thô lỗ hoặc không phản ứng

Trong thực tế, có một số phụ nữ thường tỏ ra là người thô lỗ, ăn nói bốp chát khi hai người gần gũi. Điều này có thể đặt người đàn ông vào thế bị động, mất hết tự chủ và lòng tự tin.

Lại cũng có những người phụ nữ tỏ ra lạnh lùng, không phản ứng gì với người phối ngẫu của họ khi “yêu”. Điều đó khiến cho người đàn ông trở nên chán nản là cũng dần lạnh lùng mỗi khi gần gũi, không còn chút đam mê với người chung chăn gối.

Nói đủ thứ chuyện trong khi làm “chuyện ấy”

Đây là sai lầm rất nhiều chị em phụ nữ mắc phải. Họ hay tận dụng khoảng thời gian chồng cần vợ này để bắt đầu kể lể đủ thứ, bao gồm cả những việc chẳng mấy vui vẻ và tích cực. Việc đang “yêu” mà vợ lảm nhảm bên tai chuyện tiền bạc, kinh tế, phàn nàn về tính xấu của chồng, trách cứ, chê bai… sẽ gây ra một cảm giác ức chế rất lớn. Anh ấy sẽ cố gắng hoàn thành “cuộc yêu” hôm đó nhưng rất có thể về sau chỉ muốn… tránh xa vợ để đỡ phải đau đầu.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT