Phái mạnh thích phụ nữ như thế nào trên giường và trong chuyện ấy?

Chuyện vợ chồng 09/02/2017 06:10

Đàn ông thích sự chủ động và mạnh dạng của phụ nữ trong chuyện ấy nhất là đối với các cặp vợ chồng đã quen hơi lâu ngày thì những “chiêu thức” mới mẻ, sáng tạo là liều thuốc hồi sinh cho chuyện riêng của hai người.

Đàn ông thích phụ nữ mạnh dạn và chủ động

“Tôi nghĩ gã đàn ông nào cũng thích những cô gái hiền lành, dịu dàng trong cuộc sống và mạnh mẽ, bạo dạn khi trên giường. Người yêu cũ của tôi là một cô gái như vậy. Thật tuyệt vời! Cô ấy rất mạnh mẽ và gợi cảm. Do đó, mỗi lần lên giường cùng nàng là tôi được sống trong những cảm giác thăng hoa bất tận. Chính vì điều đó mà giờ đây dù đã chia tay nhưng tôi vẫn không quên được cô ấy”.

Phái mạnh thích phụ nữ như thế nào trên giường và trong chuyện ấy? - Ảnh 1
 Ảnh minh họa.

Đàn ông thích nghe phụ nữ nói trong quá trình sex

Nói chuyện trong quá trình sex có tác dụng kích thích mạnh mẽ đối với phái mạnh. Vậy bạn nên nói những gì? Những lời khen ngợi, hướng dẫn và cả vài câu nói hơi thô đều được đánh giá là tuyệt vời.

Đàn ông cũng bị kích thích trước những lời khen

Người ta tin rằng đàn ông có nhu cầu tình dục mạnh mẽ và khi họ thực sự ham muốn, họ sẽ chẳng bận tâm đến những thứ khác xung quanh. Nhưng cũng giống như phụ nữ, đàn ông coi lời khen ngợi là chất xúc tác mang lại hiệu quả mạnh mẽ giúp họ tự tin hơn nhiều trong chuyện tình dục.

Họ mong muốn nhận được những lời khen từ người bạn đời của mình trước khi bước vào phòng ngủ (khen cơ thể săn chắc, cơ bụng hấp dẫn, vòng ngực rắn rỏi...). Những lời khen sau khi kết thúc giây phút thăng hoa cũng có tác dụng kích thích mạnh mẽ tâm trí họ (ví như "Anh rất tuyệt", "Anh đã mang lại cho em những phút giây hạnh phúc nhất"...)

Đàn ông đánh giá cao sex có mục đích

Theo Tiến sĩ Joe Kort, một nhà tâm lý và tình dục học thì đàn ông mong muốn người vợ của họ hưởng ứng những hành vi sex có phần hoang dã, tự nhiên và chủ động phát huy điều này. Họ không thích những người phụ nữ xinh đẹp nhưng lại tỏ ra chịu đựng khi ở trên giường hoặc kiềm chế bản năng tự nhiên.

Chính sự chủ động và nổi loạn khi "yêu" khiến cho đàn ông phát cuồng vì người tình của mình. Họ đánh giá đó là hành vi sex có mục đích, mà cụ thể là mục đích thỏa mãn niềm đam mê cũng như ham muốn của bản thân.

Phái mạnh thích phụ nữ như thế nào trên giường và trong chuyện ấy? - Ảnh 2
Ảnh minh họa.

Đàn ông thích đổi mới

Sự thay đổi có thể xem là một liều thuốc kích thích rất hiệu quả đối với cánh mày râu và các chuyên gia chứng minh nó cũng hiệu quả với phái đẹp. Tính nóng vội là bản chất muôn đời của đàn ông, nhưng “yêu” theo kiểu tự phát khiến họ không cưỡng lại được và khoảnh khắc đó sẽ rất khó quên.

Để thay đổi màn yêu đương quen thuộc hàng ngày, bạn không nhất thiết phải sử dụng roi da, cà-vạt trói tay, thử đủ các tư thế hoặc miệt mài “làm việc” hàng giờ liền... Chỉ cần bạn bước khỏi giường, nơi nào cũng có thể trở thành chốn thú vị để bắt đầu cuộc yêu.

Thần Tài hô tên 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, đường tài lộc suôn sẻ, không gặp trắc trở, đón tết 2023 phú quý

Những con giáp dưới đây gánh hết lộc trời về nhà, làm việc gì cũng thành công hơn người, đổi vận giàu sụ trước thềm 2023.

TIN MỚI NHẤT