Đừng lo mất chồng, cứ nhìn vào những điểm này là đủ thấy chồng vẫn yêu bạn phát điên

Chuyện vợ chồng 11/02/2017 05:53

Sau một thời gian chung sống, nhiều chị em thường nghĩ chồng đã bớt yêu mình nhưng thực ra chồng bạn vẫn còn yêu bạn nhiều lắm, yêu đến phát điên đấy.

Tình yêu đích thực không xuất hiện ngay lập tức đâu mà đó là cả một quá trình nuôi dưỡng và phát triển. Nó sẽ xuất hiện khi cả hai trải qua nhiều thăng trầm, khi cả hai làm quen lẫn nhau, cùng khóc, cùng cười. Không dễ dàng gì để ngọn lửa tình yêu luôn cháy trong suốt cuộc hôn nhân. Chính vì thế, sau một thời gian chung sống, nhiều chị em thường tự ti, cho rằng chồng đã bớt yêu mình, đã xao lãng trong cuộc tình này.

Nhưng phụ nữ ơi, thực ra chồng bạn vẫn còn yêu bạn nhiều lắm, yêu bạn đến phát điên lên được. Bằng chứng là anh ấy vẫn có những hành động, cử chỉ này chỉ dành riêng cho bạn thôi mà.

Nắm tay bạn nơi công cộng

Đừng lo mất chồng, cứ nhìn vào những điểm này là đủ thấy chồng vẫn yêu bạn phát điên - Ảnh 1.
(Ảnh: Internet)

Tình dục không phải là cách duy nhất để vợ chồng gần gũi. Nắm tay nơi công cộng không chỉ cho thấy anh ấy rất tự hào về bạn, mà còn là lời nhắn ẩn ý “luôn có anh cạnh em”, cũng như lời đảm bảo “em là tất cả của anh”.

Luôn chọn đúng món ăn, thức uống yêu thích của bạn

Cách để đến trái tim người đàn ông là đi qua dạ dày. Phụ nữ cũng thế thôi. Chỉ cần một ly nước đúng loại bạn vẫn hay uống, túi kẹo bạn vẫn thích ăn, hẳn anh ấy đã khiến bạn liêu xiêu rồi đúng không nào? Hãy tin tôi, anh ấy hẳn rất yêu và quan tâm, chú ý đến bạn mới có thể nhớ được như thế đó.

Rửa chén giúp bạn

Sau nhiều năm chung sống, những gì bạn thích và ghét, anh ấy đều rõ, chẳng hạn như việc rửa chén. Chính vì thế, mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, anh ấy thường lao vào rửa núi chén bát, bắt bạn ngồi yên một chỗ nghỉ ngơi, như thế thì bạn hãy yên tâm rằng chồng bạn vẫn còn yêu bạn rất nhiều đấy nhé.

Đừng lo mất chồng, cứ nhìn vào những điểm này là đủ thấy chồng vẫn yêu bạn phát điên - Ảnh 2.
(Ảnh: Internet)

“Em muốn gì cũng được”

Nhiều phụ nữ thường hiểu lầm câu nói này và giận dỗi. Nhưng theo chuyên gia tâm lý Paul Coleman, người đàn ông khi yêu sẽ có nồng độ serotonin thấp, khiến họ ít nhiệt tình hơn nữ giới. “Lượng serotonin trong cơ thể phụ nữ sẽ khiến họ hạnh phúc và muốn thể hiện ra. Nhưng bởi vì nồng độ serotonin trong cơ thể người đàn ông không cao, họ không thấy cần thiết để làm chuyện đó. Họ hạnh phúc thể hiện tình yêu dành cho bạn bằng cách đồng ý với bất kì thứ gì bạn muốn, dù cho là chỉ cần ngồi cạnh bạn xem TV”, Paul phát biểu.

Chịu đi đâu đó cùng bạn dù cực ghét nơi này

Anh ấy chịu đi đến bữa tiệc ồn ào cùng bạn, chịu đến siêu thị mua sắm dù đây là nơi đàn ông cực ghét, mà không một lời than vãn, trách móc. hãy tự tin vào tình yêu anh ấy dành cho bạn.

Nhanh chóng kết thúc cuộc tranh cãi

Rất nhiều lần cả hai mẫu thuẫn dẫn đến tranh cãi nảy lửa. Rất nhiều lần bạn là người sai nhưng luôn muốn “lật ngược tình thế”. Tuy nhiên, dù đúng hay sai, anh ấy vẫn luôn cố gắng kết thúc cuộc tranh cãi bằng cách xin lỗi. Anh ấy hiểu rằng, tranh cãi, mâu thuẫn hay những điều tương tự sẽ khiến bạn buồn nên sẽ cố gắng kết thúc cuộc tranh cãi đó càng sớm càng tốt.

Dẹp điện thoại, máy tính bảng sang một bên

Đừng lo mất chồng, cứ nhìn vào những điểm này là đủ thấy chồng vẫn yêu bạn phát điên - Ảnh 3.
(Ảnh: Internet)

Ngày nay điện thoại, máy tính bảng phá hỏng rất nhiều mối quan hệ. Dù ngồi bên cạnh nhau nhưng hầu hết đều cầm điện thoại nhắn tin, chat, lướt facebook, xem tin tức. Nhưng nếu anh ấy gạt tất cả sang một bên để có được 30 phút giá trị bên cạnh bạn, hẳn tình yêu anh ấy dành cho bạn lớn lao lắm đấy.

Luôn nỗ lực hết sức để làm bạn bất ngờ

Giai đoạn lãng mạn với hoa và sô-cô-la đã qua rồi nhưng nếu đến tận vài năm sau hôn nhân, anh ấy vẫn thường mua những món quà nhỏ làm bạn bất ngờ, hãy tin vào tình yêu anh ấy dành cho bạn. Đừng quan tâm đến số tiền hay món quà ấy lớn ra sao, đó là mong muốn giữ cuộc hôn nhân luôn tươi mới và gắn kết mà anh ấy muốn dành cho bạn.

Thần Tài hô tên 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, đường tài lộc suôn sẻ, không gặp trắc trở, đón tết 2023 phú quý

Những con giáp dưới đây gánh hết lộc trời về nhà, làm việc gì cũng thành công hơn người, đổi vận giàu sụ trước thềm 2023.

TIN MỚI NHẤT