Có chết cũng không bao giờ được làm điều này sau khi quan hệ - điều cặp đôi nào cũng cần biết

Chuyện vợ chồng 12/01/2017 02:50

Có chết cũng không bao giờ được làm điều này sau khi quan hệ - điều cặp đôi nào cũng cần biết, hãy chú ý ngay.

Tình dục là cách để vợ chồng gần gũi với nhau hơn không chỉ về mặt thể xác mà còn tình cảm. Những gì thành công bên trong cuộc “yêu” không phải là tất cả. Đôi khi, sau khi đã “mãn cuộc” sai lầm của bạn có thể khiến cho mọi thứ trở nên… hỏng bét. Và dưới đây là những điều không nên làm sau khi quan hệ:

Có chết cũng không bao giờ được làm điều này sau khi quan hệ - điều cặp đôi nào cũng cần biết - Ảnh 1

Tắm ngay

 

Sau khi quan hệ tình dục, nhiều người muốn tắm hoặc vệ sinh sạch sẽ cơ thể ngay lập tức. Việc này không nên làm bởi sau khi “yêu”, cơ thể đang ấm hơn, việc xối nước (kể cả vào mùa hè) vào các bộ phận của cơ thể lúc này có thể gây nguy hiểm do thay đổi môi trường và nhiệt độ đột ngột, gây co mạch máu, dẫn đến choáng, mồ hôi vã ra,tim đập loạn

Với những người gặp vấn đề vềtimmạch, tắm nước nóng sau khi quan hệ càng không nên. Hơn nữa, sau khi quan hệ, cơ thể đang ấm và ra nhiều mồ hôi, nhiều người đã chọn giải pháp để nhiệt độ điều hòa rất thấp hoặc thốc quạt vào người. Điều này lại càng nguy hiểm, khiến bạn dễ bị cảm lạnh hoặc nhiễm phong hàn. Mồ hôi không thoát ra hết được do bít lỗ chân lông và càng làm bạn thêm mệt mỏi.

Vì vậy, sau khi “yêu”, tốt nhất bạn nên nghỉ ngơi và lau người bằng khăn ấm, nếu cảm thấy khát nước thì nên uống nước ấm để đảm bảo sức khỏe.

Đừng vội bình luận

Hầu hết đàn ông kết thúc cuộc yêu sớm hơn phụ nữ. Trong một số trường hợp, vì nhiều lý do: tình trạng sức khỏe, tuổi tác cao khiến khả năng tình dục suy giảm…, quý ông còn không thể dìu người phụ nữ của mình lên đỉnh. Đây là điều khổ tâm của chàng và chàng cũng đang rất “lực bất tòng tâm”.

Vì vậy, chị em tuyệt đối không được thể hiện sự thất vọng của mình ngay sau khi tàn cuộc, nó sẽ làm chàng bị tổn thương, dằn vặt. Việc bình luận về cậu nhỏ ngay sau khi yêu, cũng là chuyện mà không chàng trai nào muốn đối tác đề cập đến. Ngay cả khi cậu nhỏ được gọi bằng một cái tên dễ thương, hay có thể chỉ là câu nói bông đùa, thì vẫn không thể khiến người đàn ông thoải mái.

Những điều nên làm sau quan hệ

Tiếp tục thân mật sau khi đã “hạ màn”

Sau cuộc “yêu” không có nghĩa là bạn được phép dừng lại sự thân mật. Sai lầm lớn nhất của nhiều căp vợ chồng là thản nhiên bỏ lại người bạn đời sau khi “hành sự’. Việc làm đó phá hủy tạo bộ sự gắn kết trước đó mà hai người đã cố gắng tạo ra với nhau.

- Âu yếm, nắm tay, trò chuyện là cách tốt nhất để trước khi cả hai thiếp vào giấc ngủ hoặc đi làm những việc khác sau “cuộc yêu”

- Nếu bạn không thực sự thấy thoải mái với cơ thể… không mặc gì, bạn hoàn toàn có thể ngồi dậy, mặc lại đồ và sau đó nhất định phải quay trở lại giường, nằm bên cạnh người bạn đời của mình và bắt đầu những cử chỉ yêu thương.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT