Chỉ cần có điều này đàn ông sẽ đến chết vẫn yêu như thuở ban đầu

Chuyện vợ chồng 02/02/2017 21:12

Người phụ nữ chỉ cần có điều này đàn ông sẽ đến chết vẫn yêu như thuở ban đầu.

Luôn nói thật

Cho dù người đàn ông dành tình cảm yêu thương rất nhiều cho người phụ nữ của mình. Nhưng nếu họ phát hiện được ra rằng người phụ nữ của mình đang nói dối, lừa họ thì họ vẫn rất tức giận và khó có thể kiềm soát bản thân khi nói chuyện với người phụ nữ của họ cho dù vẫn yêu thương rất nhiều. Người đàn ông luôn mong rằng một nửa của mình sẽ chia sẻ mọi chuyện, nói thật cho họ biết mọi chuyện chứ không phải lừa dối họ.

Chỉ cần có điều này đàn ông sẽ đến chết vẫn yêu như thuở ban đầu - Ảnh 1

Biết chăm sóc

Chàng thực sự muốn được bạn quan tâm, nhưng hãy cẩn thận nhé, liên tục lập đi lập lại câu “em yêu anh” đến mức làm anh ấy bội thực không phải là cách hay để anh ấy biết được cảm giác của bạn. Đàn ông nói chung sẽ nói yêu bạn 1 nhưng thể hiện tình yêu ấy đến 5. Bạn cũng nên làm thế. Hãy chăm sóc khi anh ấy đau ốm hoặc mệt mỏi, luôn làm anh ấy ngạc nhiên, lắng nghe vấn đề của anh ấy… hãy thể hiện tất cả những điều bạn muốn nói với anh ấy vì đó chính là phẩm chất mà đàn ông yêu ở phụ nữ.

Một cô gái mạnh mẽ

Phẩm chất cuối cùng nhưng không thua kém chút nào – đàn ông thích phụ nữ mạnh mẽ, hết sức rõ ràng, bởi vì không người phụ nữ nào có thể sống được ở thời này mà không có nó. Ồ, bạn không cần phải hùng hùng hổ hổ và dẹp bỏ sự nữ tính của mình đâu, trên thực tế, bạn vẫn nên để anh ấy ‘cứu bồ” trong một số tình huống, nhưng anh ấy cần biết được rằng dù tình huống có xấu đi thì bạn vẫn có thể khá vững vàng. Anh ấy cần biết rằng có một “tảng đá” vững chãi để anh ấy có thể trông cậy bên dưới vẻ ngoài mong manh của bạn – người phụ nữ mà anh ấy gắn bó.

Bạn thấy đấy, những điều đàn ông yêu thích ở phụ nữ hầu hết tương đồng với những gì chúng ta mong đợi ở một người đàn ông lý tưởng. Thật thú vị, phải không nào? Chắc chắn rồi! Bạn nghĩ đàn ông còn thích điều gì ở phụ nữ nữa nào, hãy thử hỏi người đàn ông của bạn xem!

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT