Thiên thần Alexina Graham chia sẻ bí quyết dưỡng da để mãi mãi như tuổi 18

Chăm sóc da 22/02/2019 05:35

Trong một ngày Alexina phải trang điểm rồi tẩy trang đến 10 lần. Làn da của cô trở nên thô ráp và tái nhợt nếu không được chăm sóc cẩn thận vào buổi tối. Siêu mẫu U30 có những nguyên tắc dưỡng da nhất định để duy trì nhan sắc của mình.

Điều tuyệt vời nhất khi làm nghề người mẫu là được diện những bộ cánh đắt tiền và mang những lớp trang điểm hot trend. Và điều tệ nhất, cũng chính là những lớp trang điểm đó.

Thiên thần Alexina Graham chia sẻ bí quyết dưỡng da để mãi mãi như tuổi 18 - Ảnh 1

Trong một ngày Alexina phải trang điểm rồi tẩy trang đến 10 lần. Làn da của cô trở nên thô ráp và tái nhợt nếu không được chăm sóc cẩn thận vào buổi tối. Siêu mẫu U30 có những nguyên tắc dưỡng da nhất định để duy trì nhan sắc của mình.

Thiên thần Alexina Graham chia sẻ bí quyết dưỡng da để mãi mãi như tuổi 18 - Ảnh 2

Alexina chọn sản phẩm 3 trong 1 gồm nước hoa hồng, nước rửa mặt và nước tẩy trang. Khi mới áp lên mặt, dung dịch này sẽ làm bạn bị giật mình vì tính chất siêu lạnh. “Nhưng mắt của bạn sẽ được thư giãn ngay lập tức” - Siêu mẫu chia sẻ.

Thiên thần Alexina Graham chia sẻ bí quyết dưỡng da để mãi mãi như tuổi 18 - Ảnh 3

Đầu tiên cô ngâm một miếng bông tẩy trang với dung dịch để tẩy sạch phấn mắt. Sau đó, cô sử dụng nó lên toàn bộ khuôn mặt mình để rửa phần còn lại của lớp trang điểm. Alexina còn dùng bàn chải cao su hỗ trợ làm sạch để đánh bay bụi bẩn trong từng lỗ chân lông.

Thiên thần Alexina Graham chia sẻ bí quyết dưỡng da để mãi mãi như tuổi 18 - Ảnh 4Thiên thần Alexina Graham chia sẻ bí quyết dưỡng da để mãi mãi như tuổi 18 - Ảnh 5

Khi làn da đã hoàn toàn sạch sẽ, cô rửa lại mặt bằng nước mát rồi đắp mặt nạ axit hyaluronic. “Tôi thường đắp trong 15 phút. Trong lúc chờ mặt nạ khô, tôi sẽ tẩy da chết với sản phẩm chiết suất từ đường. Tôi thường sử dụng ba lần một tuần. Vì tôi di chuyển bằng máy bay rất nhiều nên tôi cần giữ da sạch để cấp ẩm mọi lúc mọi nơi”.

Thiên thần Alexina Graham chia sẻ bí quyết dưỡng da để mãi mãi như tuổi 18 - Ảnh 6

Sau khi tẩy da chết, môi sẽ rất khô nên, Alexina dùng son dưỡng không màu vị dâu tây để làm mềm môi tức thì. Hết 15 phút, cô lột mặt nạ, tận dụng chút serum còn thừa, mát xa hình vòng tròn lên toàn bộ khuôn mặt.

Thiên thần Alexina Graham chia sẻ bí quyết dưỡng da để mãi mãi như tuổi 18 - Ảnh 7

Tiếp theo, cô sử dụng kem dưỡng mắt chiết xuất quả bơ, dùng ngón áp út tán nhẹ lên bầu mắt và bọng mắt.

Thiên thần Alexina Graham chia sẻ bí quyết dưỡng da để mãi mãi như tuổi 18 - Ảnh 8

Chờ cho dưỡng chất trong mặt nạ đã ngấm hết vào da, siêu mẫu nhỏ một chút serum ra lòng bàn tay, xoa 2 tay vào nhau rồi áp lên mặt. Cuối cùng, cô bôi một lớp mỏng kem dưỡng ẩm kèm tác dụng tái tạo da ban đêm để khóa các dưỡng chất đã ngấm trên mặt.

“Bà tôi dặn phải bôi kem chống nắng từ năm 25 tuổi, nhờ có lời khuyên đó mà da của tôi mới khỏe mạnh được như bây giờ. Vậy nên ngày hôm sau nếu bạn ra ngoài mà không bôi kem chống nắng thì nhưng bước dưỡng da này sẽ vô nghĩa hết” - Siêu mẫu nói thêm.

Bạn cần kiên nhẫn và dưỡng da đầy đủ các bước mỗi ngày để giữ gìn nhan sắc khỏe đẹp như Alexina nhé.

Bí quyết trẻ đẹp bất chấp thời gian của Lâm Tâm Như

Thói quen uống rượu vang đỏ trước khi ngủ và chăm dùng đậu phụ, mật ong… giúp mỹ nhân Đài Loan duy trì nhan sắc 'lão hóa ngược'.

TIN MỚI NHẤT