Tăng Thanh Hà chuộng dùng tinh dầu massage mặt mỗi ngày

Chăm sóc da 20/12/2018 13:14

Ngoài chế độ ăn lành mạnh và tích cực tập yoga, bà mẹ hai con còn dùng tinh dầu nụ tầm xuân, dầu jojoba... để duy trì nhan sắc.

Tuy đã là bà mẹ hai con nhưng Tăng Thanh Hà vẫn khiến không ít cô gái trẻ phải ghen tỵ bởi vóc dáng thon thả, diện mạo trẻ trung, xinh đẹp. Ở tuổi 32, "ngọc nữ" màn ảnh Việt vẫn giữ được làn da mịn màng, không tì vết. Có cuộc sống giàu sang song người đẹp lại rất chuộng các phương pháp làm đẹp tự nhiên, không quá tốn kém.

Tăng Thanh Hà chuộng dùng tinh dầu massage mặt mỗi ngày - Ảnh 1

Tăng Thanh Hà chia sẻ bí quyết dưỡng da trên Instagram. 

Cô tiết lộ một trong những "chìa khóa" để duy trì vẻ khỏe mạnh, căng mướt cho làn da là sử dụng các sản phẩm hữu cơ, uống nhiều nước ép và làm đẹp với các loại tinh dầu bao gồm: dầu jojoba không mùi, vitamin E và tinh dầu nụ tầm xuân.

Tăng Thanh Hà thú nhận ban đầu cô không tin tưởng lắm vào phương pháp dùng tinh dầu dưỡng da: "Tôi không nghĩ là nó đem lại hiệu quả nhưng một người bạn của tôi đã thử và khiến tôi khá ấn tượng với kết quả mà nó mang lại". Theo đó, mỗi sáng và tối sau khi đã làm sạch da mặt, cô sẽ lấy khoảng 4 - 5 giọt tinh dầu ra lòng bàn tay, massage đều quanh mặt, tiếp đó mới đến các bước lotion hoặc kem dưỡng ẩm.

Tăng Thanh Hà chuộng dùng tinh dầu massage mặt mỗi ngày - Ảnh 2

Đường nét thanh tú cùng làn da ít khuyết điểm giúp Tăng Thanh Hà luôn rạng rỡ ngay cả khi chỉ makeup nhẹ nhàng.

Tinh dầu nụ tầm xuân (rosehip oil) giàu axit béo có lợi giúp duy trì độ ẩm, cải thiện sắc tố da và kích thích sản xuất collagen, từ đó cải thiện độ đàn hồi, ngăn ngừa chảy xệ, hình thành nếp nhăn. Tinh dầu jojoba có khả năng làm sạch, làm dịu da kích ứng và cấp ẩm cho da. Còn vitamin E đem lại hiệu quả cao trong việc trị thâm, giúp da sáng, đều màu hơn đồng thời ngăn ngừa lão hóa.

Bên cạnh việc sử dụng tinh dầu để chăm sóc da mặt hàng ngày, Tăng Thanh Hà còn duy trì chế độ ăn lành mạnh, uống nhiều nước và kết hợp lịch tập yoga đều đặn giúp cơ thể khỏe mạnh, bảo vệ sắc vóc.

Tăng Thanh Hà chuộng dùng tinh dầu massage mặt mỗi ngày - Ảnh 3

Bà mẹ hai con cũng rất chú trọng chế độ ăn uống để bảo vệ sức khỏe, làn da. 

Không chỉ dưỡng da, giảm cân, trị mụn... các tinh dầu này còn vô cùng tốt cho sức khỏe

Tinh dầu không chỉ đơn thuần có công dụng làm đẹp, chúng còn mang lại lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe nữa đấy!

TIN MỚI NHẤT