Lột da đen nhẻm thành trắng bóc chỉ với 1 quả trứng gà

Chăm sóc da 19/03/2017 09:51

Bạn sẽ không phải lo về làn da của mình nếu sử dụng trứng gà đúng cách.

Trong lòng trắng trứng gà rất giàu protein có công dụng dưỡng da tốt. Lòng trắng trứng là chất lỏng trong suốt quanh lòng đỏ, chiếm khoảng 60 % trọng lượng của quả trứng. 90% khối lượng lòng trắng trứng là nước, phần còn lại là vitamin, protein, chất béo, chất khoáng,..

Mặt nạ trứng gà và chanh

trang-da-1

 

Trứng gà và chanh có thể giúp bạn làm trắng da.

Dùng 1 quả trứng gà tách riêng lòng đỏ và lòng trắng trứng ra. Bạn đánh đều lòng trắng trứng gà và sau đó dùng 1 quả chanh vắt lấy nước cốt rồi cho vào trộn đều. Thoa hỗn hợp lên da. Hỗn hợp này không chỉ giúp làm trắng da, mịn da mà còn có công dụng xóa đi những nốt tàn nhang xấu xí.

Lòng trắng trứng gà và mật ong

trang-da-2

Bạn hãy trộn đều lòng trắng trứng gà với mật ong và nước cốt chanh để giúp da trắng.

Bạn hãy trộn đều lòng trắng trứng gà với mật ong và nước cốt chanh. Đánh bông hỗn hợp lên và sử dụng thoa đều lên mặt trong vòng 20 phút rồi bạn rửa lại với nước ấm. Đắp mặt nạ lòng trắng trứng khi khô lại lòng trắng trứng sẽ rất cứng vì vậy để làm sạch bề mặt da bạn hãy thấm dần dần ít nước một lên mặt nạ cho mềm ra và hãy rửa sạch.

Lòng trắng trứng gà và quả bơ

Làm đẹp da mặt bằng lòng trắng trứng gà và bơ sẽ giúp cho da mặt bạn trắng hồng tự nhiên. Các thành phần có trong bơ sẽ giúp cho da mặt của bạn trở nên mềm mại hơn. Lấy phần thịt của 1 quả bơ, trộn với 2 quả lòng trắng trứng gà, thêm một ít tinh dầu hoa cúc. Thoa hỗn hợp vừa tạo được lên mặt, thư giãn tầm 15 phút rồi rửa sạch mặt.

Khi mặt nạ vẫn đang cứng bạn không nên trực tiếp bóc lòng trắng trứng như vậy bạn đã vô tình làm tổn thương làn da của mình. Đắp mặt nạ lòng trắng trứng gà chỉ trong một thời gian ngắn sẽ giúp lỗ chân lông được se khít hơn và làn da bớt mụn, trắng sáng hơn. Bạn nên lưu ý khi sử dụng đắp mặt nạ bạn cần tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT