Giã nát nắm rau này rồi trộn với muối, lỗ chân lông to cả thâm đen cũng nhỏ khít, da dẻ lại mướt mịn như bông bưởi ngay

Chăm sóc da 26/01/2017 07:34

Xóa sổ lỗ chân lông to và thâm đen do điều trị mụn để lại không hề khó như nhiều người thường nghĩ. Hỗn hợp bình dân này rất an toàn sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo này.

Qua 25 tuổi, làn da bắt đầu ít sản sinh collagen cộng thêm với ảnh hưởng từ môi trường, thay đổi nội tiết tố khiến da bị sạm đen, nổi mụn và lỗ chân lông to bất thường. Việc thường xuyên nặn mụn cũng là nguyên nhân ảnh hưởng đến tình trạng lỗ chân lông trên da. Bên cạnh mất thẩm mỹ thì tình trạng này còn khiến chị em vô cùng mất tự tin khi giao tiếp với người khác.

Ít ai ngờ rằng, món rau gia vị không thể thiếu khi ăn trứng vịt lộn lại là nguyên liệu cực kì tốt giúp se nhỏ lỗ chân lông hiệu quả – đó chính là rau răm. Kết hợp với muối sẽ mang lại tác dụng 2 trong 1: vừa loại bỏ tế bào chết, vừa chăm sóc da cực kì tốt.

Tất cả những gì bạn cần chuẩn bị là 1 mớ rau răm tươi, non và 1 thìa muối trắng. Ngoài ra, bạn cần chuẩn bị thêm một vài dụng cụ hỗ trợ để thực hiện làm hỗn hợp thuận lợi hơn. Bạn thực hiện theo các bước như sau :

tri-lo-chan-long-blogtamsuvn2

 

Bước 1: Rau răm nhặt sạch, bỏ hết cẳng và lá vàng úa đi rồi đem rửa sạch, để ráo nước. Cho vào cối giã nhuyễn ra và trộn với muối ở trên. Sau đó, bạn dùng rây lọc lọc lấy phần nước cốt để sử dụng còn bã thì bỏ đi.

tri-lo-chan-long-blogtamsuvn1

 

Bước 2: Rửa mặt thật sạch với nước ấm để lỗ chân lông giãn nở ra rồi tiến hành xông hơi với nước ấm trong vòng 3-5 phút sẽ giúp tăng cường hiệu quả rau răm và muối hơn. Lưu ý bạn nên thực hiện tẩy da chết 2 lần mỗi tuần nhé.

Bước 3: Thoa đều hỗn hợp lên da, massage 1-2 phút rồi đợi hỗn hợp khô lại thì rửa với nước sạch.

tri-lo-chan-long-blogtamsuvn

 

Chú ý :

- Nếu thường xuyên phải sử dụng son phấn, hãy tẩy trang thật sạch trước khi đi ngủ.

- Kết hợp đắp mặt nạ dưỡng da 2-3 lần mỗi tuần để làn da thêm sáng mịn hoàn hảo.

- Chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ: ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước, ngủ đủ giấc, hạn chế rượu bia, chất kích thích,..

tri-lo-chan-long-blogtamsuvn4

Chúc các bạn thành công!

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT