Có được làn da mềm mịn như cánh hoa hồng không khó, chỉ cần các nàng ghi nhớ 5 tips làm đẹp sau

Chăm sóc da 08/10/2018 13:28

Hóa ra bí kíp để có được làn da mềm mịn như nhung chỉ gói gọn trong 5 tips đơn giản dưới đây.

Đỉnh cao mà mọi cô nàng muốn đạt tới nhất khi theo đuổi một quy trình làm đẹp đó chính là làn da tươi sáng, căng mọng và đặc biệt khi chạm tay vào phải có cảm giác mềm mịn như nhung. Mới nghe thì thấy mong ước này sao thật quá xa vời nhưng thực chất, để có được làn da mịn màng, đúng chuẩn da em bé không hề khó, chỉ cần các nàng để ý một chút và áp dụng 5 tips đơn giản dưới đây trong quá trình chăm sóc da là được.

1. Rửa mặt bằng nước ấm

Rửa mặt bằng nước quá nóng, nhất là vào mùa lạnh sẽ khiến làn da trở nên khô ráp, bong tróc và độ mềm mịn cũng vì thế mà giảm đi vài phần. Lý tưởng nhất là các nàng nên rửa mặt bằng sản phẩm có công thức dịu nhẹ rồi xả sạch với nước ấm. Nàng nào cẩn thận hơn nữa thì có thể đưa nhiệt độ nước vào khoảng 37 độ C vì theo các chuyên gia, đây là con số hoàn hảo nhất để vừa mang lại cảm giác dễ chịu, thư giãn lại giúp cải thiện đáng kể độ mềm mại và nhẵn mịn cho làn da.

Có được làn da mềm mịn như cánh hoa hồng không khó, chỉ cần các nàng ghi nhớ 5 tips làm đẹp sau - Ảnh 1

2. Dùng toner giúp làm se lỗ chân lông

Thường thì toner được biết đến với công dụng loại bỏ những tàn dư còn sót lại sau bước làm sạch 2 lần với sản phẩm tẩy trang và sữa rửa mặt. Tuy nhiên, lọ nước "thần thánh" này còn hoàn thành rất tốt nhiệm vụ làm se khít lỗ chân lông và như thế, làn da sẽ trở nên mềm mại, nhẵn mịn hơn hẳn. Và để toner phát huy tối đa công dụng của mình, các nàng nhớ thoa toner khi da còn ướt, tức là ngay sau khi rửa mặt bằng sữa nhé!

Có được làn da mềm mịn như cánh hoa hồng không khó, chỉ cần các nàng ghi nhớ 5 tips làm đẹp sau - Ảnh 2

3. Thoa kem dưỡng ẩm khi da còn đang ướt

Dù trước đó có bước thoa toner hay không, các nàng cũng cần đảm bảo khi thoa kem dưỡng ẩm, làn da vẫn còn đang ướt. Lý do là nếu để làn da khô cong sau khi rửa mặt, độ ẩm vốn có trong da cũng vì thế mà bay hơi theo, không để kem dưỡng ẩm có cơ hội "khóa chặt" chúng lại và như thế, hiệu quả của kem dưỡng cũng sẽ giảm đi vài phần, làn da cũng không được chăm sóc tốt nhất để trở nên ẩm mướt, mịn màng hơn.

Có được làn da mềm mịn như cánh hoa hồng không khó, chỉ cần các nàng ghi nhớ 5 tips làm đẹp sau - Ảnh 3

4. Dùng dầu dưỡng da

Để kem dưỡng phát huy được hiệu quả khóa ẩm tối ưu hơn cũng như giúp các dưỡng chất được giữ lại và thấm sâu vào da, các nàng hãy sử dụng thêm facial oil – dầu dưỡng như một lớp lá chắn cho làn da. Tuy nhiên, công dụng của sản phẩm này không chỉ dừng lại ở đó, với thành phần giàu các acid béo và vitamin, dầu dưỡng giúp phục hồi các tổn thương và nuôi dưỡng lớp màng lipid bảo vệ da thêm khỏe mạnh; làn da vì thế cũng trở nên căng mọng và mịn màng hơn hẳn.   

Có được làn da mềm mịn như cánh hoa hồng không khó, chỉ cần các nàng ghi nhớ 5 tips làm đẹp sau - Ảnh 4

5. Tẩy da chết hàng tuần

Tế bào chết không những để lại một lớp da xỉn màu, kém mịn màng mà còn ngăn cản dưỡng chất từ các sản phẩm làm đẹp thấm sâu vào trong da. Bởi vậy mà đều đặn khoảng 1 – 2 lần/tuần, các nàng hãy loại bỏ tế bào chết bằng những sản phẩm dịu nhẹ để vừa làm sạch da hiệu quả lại không bào mòn lớp màng bảo vệ tự nhiên mà hơn hết là giúp làn da thêm mịn màng, tươi sáng hơn.

Có được làn da mềm mịn như cánh hoa hồng không khó, chỉ cần các nàng ghi nhớ 5 tips làm đẹp sau - Ảnh 5

Trời sang thu, cần thay đổi 6 thói quen chăm sóc hàng ngày này để làn da luôn hồng hào, mềm mịn

Khi thời tiết chuyển từ nắng ấm sang se lạnh, bạn cần thay đổi thói quen chăm sóc hàng ngày ngay để làn da luôn mềm mịn, trắng hồng.

TIN MỚI NHẤT