Chỉ cần rửa mặt bằng nước vo gạo, da sáng mịn như em bé

Chăm sóc da 21/04/2017 05:11

Trong nước gạo có chứa Vitamin B5 rất có lợi cho da, vì thế bạn có thể dùng nước gạo rửa mặt hay tắm thường xuyên để ngăn chặn sự lão hóa và giúp da trở nên trắng hồng mịn màng như da em bé.

Cách lấy nước vo gạo

Chỉ cần rửa mặt bằng nước vo gạo, da sáng mịn như em bé - Ảnh 1

Trong lúc vo gạo nấu cơm, bạn cho nước vào gạo rửa qua rồi bỏ nước 1 đi. Bắt đầu đổ thêm nước vào gạo rồi vo tiếp, gạn lấy phần nước thứ 2 rồi để riêng ra. Với phần nước được gạn lại bạn cho vào tủ lạnh để khoảng 4-5 tiếng, gạn lấy phần nước màu trắng đục lắng ở phía dưới, sau đó có thể cho phần trắng đục đó vào nước để rửa mặt. Bạn có thể dùng được đến ngày hôm sau. Bạn cũng nên lưu ý không để nước vo gạo quá lâu, việc đó sẽ khiến nước vo gạo bị chua và không tốt cho da. 

Rửa mặt hàng ngày làm trắng da

Chỉ cần rửa mặt bằng nước vo gạo, da sáng mịn như em bé - Ảnh 2

Bạn có thể rửa mặt hàng ngày bằng nước vo gạo, cách làm này giúp da bạn trắng và cải thiện trông thấy.

Bạn chỉ cần sử dụng nước vo gạo để rửa mặt ngày 2 lần sáng, tối, khi rửa có thể kết hợp massage, vỗ nhẹ lên mặt, thực hiện đều đặn mỗi ngày sẽ giúp bạn luôn tự tin với làn da sáng đẹp hơn, hồng hào hơn, căng tràn sức sống hơn đấy nhé!

Giúp se khít lỗ chân lông

Chỉ cần rửa mặt bằng nước vo gạo, da sáng mịn như em bé - Ảnh 3

Làn da có lỗ chân lông to sẽ mất thẩm mỹ và tạo điều kiện để vi khuẩn trú ngụ, bạn có thể sử dụng nước vo gạo, cho vào từng khay làm đá nhỏ, để đông kỹ rồi dùng từng viên đá được làm từ nước vo gạo massage nhẹ nhàng vùng da có lỗ chân lông to đều đặn mỗi ngày rồi rửa mặt sạch với nước ấm, tác dụng của nước vo gạo và độ lạnh, ấm tác động lên da mặt, chính là tác nhân giúp se khít lỗ chân lông trên da bạn rất hiệu quả đấy!

Trị mụn, loại trừ vết thâm 

Chỉ cần rửa mặt bằng nước vo gạo, da sáng mịn như em bé - Ảnh 4

Rửa mặt sạch và dùng lớp tinh bột gạo trong nước vo gạo massage nhẹ nhàng trên da mặt theo hướng vòng tròn đến hết, để khô tự nhiên rồi dùng tay phủi nhẹ, sau đó rửa mặt sạch bằng nước ấm, dùng khăn bông thấm khô. Thực hiện đều đặn 2 lần/1 tuần sẽ có tác dụng làm sạch sâu da bên trong lỗ chân lông, giúp các vết thâm mờ dần và biến mất, đồng thời phát huy tác dụng trị mụn cực kỳ nhẹ nhàng mà hiệu quả;

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT