Cách ngâm mặt vào nước đóng chai để da đẹp như Trúc Diễm

Chăm sóc da 25/12/2018 13:10

Những bật mí hết sức đơn giản và bất ngờ này lại chính là "chìa khóa" nhan sắc của mỹ nhân "vạn người mê" Trương Tri Trúc Diễm.

Cách ngâm mặt vào nước đóng chai để da đẹp như Trúc Diễm - Ảnh 1

Nhan sắc nổi bật của Trương Tri Trúc Diễm.

Trương Tri Trúc Diễm là một trong số những nhan sắc nổi bật của làng mẫu Việt. Cô từng đoạt giải Á hậu Phụ nữ Việt Nam 2005, là đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Trái đất 2007 và giành danh hiệu Hoa hậu Thời trang. Không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp quyến rũ, kiêu sa, người đẹp sinh năm 1987 này là một trong số ít người mẫu có đời tư kín đáo, hầu như cô miễn nhiễm với mọi loại scandal.

Từ khi tham gia nghề mẫu đến nay đã được 12 năm nhưng chưa bao giờ cô nghĩ mình sẽ thuộc về thế giới đó. Bởi vì tính cách, con người cô có vẻ như không phù hợp với nơi xô bồ như showbiz. Nên sau khi kết hôn vớ người chồng đại gia, cô đã sang Mỹ định cư và thực hiện công việc kinh doanh. “Đôi khi, tôi cảm thấy hơi buồn và tiếc nuối vì đã bỏ sàn diễn. Nhưng khi nhìn cuộc sống hiện tại của mình bình yên, vui vẻ, tôi cảm thấy thoải mái”, người đẹp cho biết.

Cách ngâm mặt vào nước đóng chai để da đẹp như Trúc Diễm - Ảnh 2

Vẻ đẹp không tuổi của Hoa hậu thời trang.

Ở tuổi 31, người ta thấy nhan sắc của Trúc Diễm ngày càng rực rỡ và trẻ trung, thậm chí còn nổi bật hơn so với thời kỳ mới bước chân vào làng giải trí. Cô chia sẻ, ngoài việc được trời phú cho một sắc vóc khá hài lòng thì bản thân cô là người rất chịu khó chăm sóc cơ thể. Để có được một làn da rạng rỡ từ bên trong, cô không ngại dành thời gian cho nó. 30 phút vào buổi sáng và 30 phút vào buổi tối để duy trì sự tươi trẻ cho da là điều tối cần thiết. “Sau khi tẩy trang sạch sẽ, tôi dùng nước hoa hồng tới 7 lần vì nó rất tốt cho làn da, làm se khít lỗ chân lông cực kỳ hữu hiệu”, mỹ nhân chia sẻ.

Cách ngâm mặt vào nước đóng chai để da đẹp như Trúc Diễm - Ảnh 3

Người đẹp xem phương pháp "Sparkling water” (nước khoáng có ga) là bí mật của nhan sắc.

Tuy nhiên, vì thời gian dành cho công việc khá bận rộn nên nhiều khi Trương Tri Trúc Diễm cũng bị ảnh hưởng như: thức khuya, makeup nhiều, tẩy trang không kỹ… khiến da xuất hiện những dấu hiệu cảnh báo. Ngay lúc đó, cô sẽ “thực hiện” bí kíp thần thánh của bản thân đó chính là “sparkling water” (nước khoáng có ga). Và người đẹp thực hiện như sau: "Tôi dùng 2 chai nước khoáng có ga (loại nước bạn cần là nước khoáng thêm CO2 vào trong) đổ vào chậu rửa mặt và sau khi xông nóng nỡ lỗ chân lông, làm sạch da mặt thì ngâm mặt vào chậu nước khoáng từ 10-20 giây." Trúc Diễm đã duy trì nó mỗi ngày và hiệu quả phương pháp này mang lại thực sự bất ngờ. “Da tôi trở nên săn chắc, chống chảy xệ và đàn hồi tốt, với cách này rất nhiều bạn nữ có thể làm theo được”, mỹ nhân này bật mí.

Cô cũng có lời khuyên: “Hãy thực hiện cách này 1 lần/ tuần, sau đó nâng dần lên 2-3/tuần khi da đã quen với các bọt khí CO2. Ngoài ra, hãy chắc rằng bạn đã tẩy trang và rửa mặt sạch trước khi thực hiện phương pháp này”

Cách ngâm mặt vào nước đóng chai để da đẹp như Trúc Diễm - Ảnh 4

Trúc Diễm sở hữu làn da trắng hồng, ít tỳ vết.

Còn về kế hoạch giữ dáng, giữ phom tốt của Trúc Diễm cũng có những bật mí bất ngờ. “Thuộc dạng người dễ tăng cân nên tôi kiểm soát cơ thể mình liên tục. Nhưng thay vì nhịn ăn thì tôi chọn phương pháp uống nước dừa vào mỗi buổi sáng khi chưa ăn gì. Vì uống nước dừa sẽ khiến cho bản thân thấy no và không thèm ăn gì thêm nhưng quan trọng là vẫn đảm bảo được vitamin, năng lượng cần thiết”.

Cách ngâm mặt vào nước đóng chai để da đẹp như Trúc Diễm - Ảnh 5

Nước dừa giúp giảm cảm giác no bụng, không thèm ăn nhưng vẫn đủ năng lượng.

Cùng ngắm nhan sắc ngọt ngào "vạn người mê" của người đẹp Trúc Diễm:

Cách ngâm mặt vào nước đóng chai để da đẹp như Trúc Diễm - Ảnh 6Cách ngâm mặt vào nước đóng chai để da đẹp như Trúc Diễm - Ảnh 7

10 bí quyết 'vàng' trong chế độ chăm sóc da mặt hàng ngày của Hàn Quốc giúp phụ nữ đẩy lùi lão hóa, trẻ ra hơn 15 tuổi

Brightside đã phát hiện ra một số bí quyết làm đẹp từ phụ nữ Hàn Quốc có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, duy trì làn da tươi trẻ, mềm mịn cực kỳ hiệu quả.

TIN MỚI NHẤT