Rơi lệ với tình mẫu tử của người mẹ quyết cạo đầu, lột da cứu con bị bỏng

Chăm sóc con 12/01/2017 02:38

Bi kịch xảy ra chỉ trong một phút lơ là bất cẩn của người mẹ, bé trai 2 tuổi người Trung Quốc đã bị ngã vào nồi nước sôi.

Bi kịch xảy ra chỉ trong một phút lơ là bất cẩn của người mẹ, bé trai 2 tuổi Tiểu Tuấn ở Cát Lâm, Trung Quốc đã bị ngã vào nồi nước sôi. Tai nạn khiến em bị bỏng nặng toàn thân, vô cùng nguy kịch.

Vì tình hình nghiêm trọng, cậu bé 2 tuổi phải bó băng kín người, nằm phòng cách ly không được gặp mẹ. Người mẹ nghèo đau xót, nhớ thương con, mỗi ngày chỉ biết lấy ảnh con ra ngắm, nhìn nụ cười ngày xưa của Tiểu Tuấn mà thương con, căm hận bản thân vô cùng.

Rơi lệ với tình mẫu tử của người mẹ quyết cạo đầu, lột da cứu con bị bỏng - Ảnh 1

 

Rơi lệ với tình mẫu tử của người mẹ quyết cạo đầu, lột da cứu con bị bỏng - Ảnh 2

Gia đình Tiểu Tuấn nghèo. Bố Tiểu Tuấn đi làm xa nhà để kiếm thêm thu nhập. Chỉ có mẹ Tiểu Tuấn hàng ngày ở nhà làm nông, chăm sóc hai đứa con nhỏ. Từ khi Tiểu Tuấn nhập viện, chị gái 7 tuổi của em ngày ngày hỏi mẹ “bao giờ em về”, khiến người mẹ càng đau khổ hơn.

Sau nhiều ngày trăn trở, mẹ Tiểu Tuấn đã quyết định cạo trọc, xin với bác sĩ được lấy phần da đầu của mình để cấy ghép vào phần da bị hỏng ở đầu và chân trái của con trai nhỏ. Câu chuyện về bi kịch của bé trai 2 tuổi và tình mẫu tử của người mẹ nghèo khiến dân mạng Trung Quốc vô cùng cảm động.

Rơi lệ với tình mẫu tử của người mẹ quyết cạo đầu, lột da cứu con bị bỏng - Ảnh 3

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT