Hồ Quang Hiếu phủ nhận chuyện chia tay Bảo Anh

Tin tức giải trí 16/03/2017 09:48

Giọng ca 'Con bướm xuân' tiết lộ anh sẵn sàng lên kế hoạch cho đám cưới nhưng Bảo Anh lại chưa muốn vì cô đang tập trung cho công việc.

Vừa qua, Hồ Quang Hiếu gây chú ý khi xuất hiện trong chương trình Nhạc hội song ca cùng thí sinh bán cơm tấm - Chí Quốc. Dù lần đầu tham gia cuộc thi nhưng đội của giọng ca Con bướm xuân nhanh chóng giành chiến thắng với số điểm cao vượt qua hai đội của Phan Đinh Tùng và Khắc Việt.

Chia sẻ sau chương trình Hồ Quang Hiếu bảo liên tục bận rộn với các chuyến biểu diễn trong và ngoài nước. Vì thế, tham gia game show là một cách để anh đến gần hơn với khán giả.

Ho Quang Hieu phu nhan chuyen chia tay Bao Anh hinh anh 1
Hồ Quang Hiếu tham gia game show để gần hơn với khán giả.

Nhắc đến kế hoạch đám cưới với Bảo Anh, nam ca sĩ thẳng thắn: "Chuyện kết hôn thì tôi có nghĩ đến nhưng bạn gái thì chưa. Cô ấy còn trẻ nên chưa nghĩ đến chuyện lập gia đình. Trong khi chờ đợi bạn gái đồng ý kết hôn thì tôi ra sức làm việc để có một sự nghiệp vững chắc".

Cả Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đều bận rộn với lịch diễn nên anh thừa nhận cả hai không có nhiều thời gian dành cho nhau như các cặp đôi khác. Tuy nhiên, khi rảnh rỗi sẽ sắp xếp đi chơi với nhau. Theo anh, quan trọng nhất trong tình yêu là sự cảm thông và chia sẻ của cả hai dành cho nhau.

Ho Quang Hieu phu nhan chuyen chia tay Bao Anh hinh anh 2
Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh tình cảm đi sự kiện.

Nhiều ý kiến cho rằng Hồ Quang Hiếu có nhiều người hâm mộ, đào hoa nên ai yêu anh sẽ thiệt thòi. Anh cười nói: "Yêu Hồ Quang Hiếu chẳng có gì thiệt thòi. Khi yêu ai tôi xác định rõ ràng".

Nam ca sĩ tiết lộ, ngoài ca hát anh còn đầu tư bất động sản cùng gia đình. Ca hát giúp việc kinh doanh của anh thuận lợi hơn. Anh kể khi khách hàng biết mình là ca sĩ thì rất quý nên việc mua bán thuận lợi và dễ dàng hơn nhiều.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT