Công bố di chúc của 'Vua hài' Châu Tinh Trì: Khối tài sản triệu đô thuộc về Trương Bá Chi và 'con gái nuôi'?

Sao quốc tế 02/05/2024 16:10

Những ngày qua, thông tin về di chúc của Châu Tinh Trì thu hút sự quan tâm của khán giả.

Ngày 1/5, truyền thông Hoa ngữ xôn xao thông tin "vua hài" Châu Tinh Trì lập di chúc ở tuổi 61. Theo Sohu, nam diễn viên để lại khối tài sản triệu đô cho gia đình và một số bạn bè thân thiết.

Sohu dẫn lời từ một số nguồn tin rằng tài sản phân chia không chỉ có tiền mặt, mà còn có cổ phiếu công ty. Hai ngôi sao Hoa ngữ được đề cập trong di chúc của Châu Tinh Trì là Trương Bá Chi và Từ Kiều. Hiện tại, phía "vua hài châu Á" vẫn chưa lên tiếng về thông tin này.

Công bố di chúc của 'Vua hài' Châu Tinh Trì: Khối tài sản triệu đô thuộc về Trương Bá Chi và 'con gái nuôi'? - Ảnh 1

Từ Kiều sinh năm 1997, nổi tiếng khắp châu Á với vai diễn con trai Châu Tinh Trì trong phim Siêu khuyển thần thông (Trường Giang số 7). Châu Tinh Trì rất yêu mến Từ Kiều và gọi cô là "con gái nuôi". Sau này, ông cũng đưa Từ Kiều vào công ty để giúp cô phát triển sự nghiệp. Cô từng tham gia các phim như Cảnh sát tương lai, Hoa Mộc Lan...

Công bố di chúc của 'Vua hài' Châu Tinh Trì: Khối tài sản triệu đô thuộc về Trương Bá Chi và 'con gái nuôi'? - Ảnh 2Công bố di chúc của 'Vua hài' Châu Tinh Trì: Khối tài sản triệu đô thuộc về Trương Bá Chi và 'con gái nuôi'? - Ảnh 3

Gặt hái thành công lớn ngay khi mới ra mắt nhưng chặng đường của Từ Kiều không hề suôn sẻ. Ở tuổi 18, cô tạm dừng công việc diễn xuất vì mắc khối u. May mắn thay, đây là khối u lành tính. Cô dành một năm chữa trị, sức khỏe được cải thiện.

Năm 2016, cô sang Mỹ theo học tại chuyên ngành mỹ thuật tại ArtCenter College Of Design ở California. Trong khoảng thời gian này, cô mở cửa hàng cổ phục và bỏ lỡ nhiều lời mời diễn xuất. Nữ diễn viên kết thúc 6 năm du học vào tháng 4/2023. Tháng 9 cùng năm, cô tuyên bố trở lại công ty Tinh Huy của bố nuôi và tiếp tục nghiệp diễn. Nhiều nguồn tin cho biết Từ Kiều sẽ có vai diễn trong bộ phim mới của Tinh gia là Đội bóng nữ thiếu lâm.

Công bố di chúc của 'Vua hài' Châu Tinh Trì: Khối tài sản triệu đô thuộc về Trương Bá Chi và 'con gái nuôi'? - Ảnh 4

Trương Bá Chi là một trong những Tinh nữ lang (các nữ diễn viên thành danh nhờ đóng phim của Châu Tinh Trì). Cô nổi tiếng khi tham gia bộ phim "Vua hài kịch" của vua hài châu Á. Nữ diễn viên từng tuyên bố rằng "không có Tinh Gia sẽ không bao giờ có Trương Bá Chi".

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ và có hai con với Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi bất ngờ tuyên bố có con thứ ba gây xôn xao dư luận. Có nhiều lời đồn đoán về danh tính cha đứa trẻ, Châu Tinh Trì cũng nằm trong vòng nghi vấn. Tuy nhiên, studio của Trương Bá Chi đã lên tiếng bác bỏ, cho rằng đây là lời đồn thất thiệt.

Công bố di chúc của 'Vua hài' Châu Tinh Trì: Khối tài sản triệu đô thuộc về Trương Bá Chi và 'con gái nuôi'? - Ảnh 5

Với những khán giả quen thuộc với Trương Bá Chi và Châu Tinh Trì đều biết cả hai có tình bạn sâu sắc khi còn trẻ. Năm 1998, Trương Bá Chi được Châu Tinh Trì chọn làm nữ chính của “Vua hài kịch”. Bộ phim trở thành tác phẩm nổi tiếng của Trương Bá Chi. 

Trương Bá Chi hiếm khi nhắc đến Châu Tinh Trì trước công chúng nhưng cô luôn dùng hành động để báo đáp lòng tốt của đàn anh. Năm 2001, Trương Bá Chi xuất hiện với tư cách khách mời, không nhận cát-xê và trong bộ phim Đội bóng thiếu lâm. Sau dự án đó cả hai chưa hợp tác lần nào. Họp báo Vua hài kịch 2 (2019), Trương Bá Chi đến ủng hộ đàn anh, dành những cái ôm thân thiết, xóa bỏ tin cạch mặt nhau nhiều năm trời.

Nam diễn viên từng được Châu Tinh Trì nâng đỡ bật khóc và lạy tạ trên sân khấu khi được nhận giải tại Lễ trao giải TVB

Lâm Tử Thiện cuối cùng cũng gặt hái được 'trái ngọt' sau khoảng thời gian dài cố gắng.

TIN MỚI NHẤT